Người thắng kẻ thua sau trận Arsenal 2-1 M.U

Người thắng

Jurrien Timber

Sau khi vắng mặt trong gần trọn mùa giải 2023/2024 do chấn thương, tình hình của Jurrien Timber khi bước vào giai đoạn tiền mùa giải là yếu tố rất được quan tâm. Đó là lý do tại sao Mikel Arteta đã cố gắng hết sức trong việc đảm bảo thể lực của cầu thủ 23 tuổi này, đặc biệt là khi Pháo thủ đặt mục tiêu tiếp tục bám đuổi Man City để giành chức vô địch.

Và trong 2 trận đấu đầu tiên ở giai đoạn trước mùa giải, hậu vệ này đang tự tin hơn qua từng phút thi đấu. Trong trận đấu với Bournemouth, Timber đã chơi 63 phút, nhìn chung đã làm chủ được đôi chân và hoàn thành tốt vai trò của mình. Trong lần ra sân thứ hai, lần này là trước Manchester United, Timber tiếp tục thể hiện sự tự tin, mặc dù anh đã bị rút khỏi sân sớm hơn 2 phút so với trận trước.

M.U là đội đã vươn lên dẫn trước.

Mason Mount

Mount có thể nói là cái tên thể hiện ấn tượng nhất trên sân cho Man United. Anh nổi bật với thống kê thực hiện thành công 3/3 đường chuyền dài, có 2 đường chuyền quan trọng và thắng 5 pha đấu tay đôi, xông xáo trong cả tấn công và phòng ngự.

Là một nạn nhân khác của chấn thương trong mùa giải ra mắt, Mount đã có những tháng khó khăn ở Old Trafford, nhưng những màn trình diễn như trước Arsenal sẽ mang lại sự tự tin cho anh trước mùa giải mới.

Hàng phòng ngự của Mikel Arteta

Với tần suất tấn công của Manchester United trong hiệp 1, Pháo thủ đáng lẽ khó có thể ngược dòng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Arsenal đã giữ vững đội hình và hạn chế thiệt hại nhất có thể.

Điều giúp giảm bớt áp lực lên hàng phòng ngự là bàn thắng gỡ hòa của Gabriel Jesus ở phút 26 và cầu thủ vào thay người Gabriel Martinelli ấn định chiến thắng ở phút 81.

Jesus góp công giúp Arsenal thắng ngược.

Kẻ thua

Đội ngũ y tế của Manchester United

Sau khi Hojlund ghi một bàn thắng tuyệt đẹp, anh nhanh chóng bị chấn thương, phải ngừng thi đấu và tự mình đi khập khiễng đi vào phòng thay đồ. Sau đó, vào phút thứ 30, Rhys Bennett vào sân thay cho Leny Yoro, người cũng rời sân sau một chấn thương.

Man United đang tìm cách phục hồi sau một mùa giải kém cỏi, việc chứng kiến ​​số 9 quan trọng và một tài năng trẻ phải rời sân vì chấn thương chắc chắn sẽ gây nhiều lo lắng.

Emile Smith Rowe

Trong trận đấu thứ hai liên tiếp, tiền vệ này đã không được ra sân vì anh đang chờ đợi cho một vụ chuyển nhượng. Smith Rowe là một trong những ngôi sao được Arteta đánh giá cao, ban đầu ông dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ trẻ này nhưng thái độ của huấn luyện viên đã thay đổi do những vấn đề chấn thương. Nhiều thông tin khẳng định cầu thủ 23 tuổi này sẽ gia nhập Fulham trong tuần tới.