Ngọc Trinh muốn liều lĩnh trong tình yêu dù từng chia sẻ "không tiền cạp đất mà ăn"

Nhiều người cho rằng khi yêu cũng cần lý trí, sáng suốt để tránh yêu lầm.

Sa khi được hưởng án treo trở về nhà, Ngọc Trinh cũng chăm cập nhật động thái mới trên mạng xã hội. Trong bộ ảnh mới "Nữ hoàng nội y" có phát ngôn về tình yêu gây chú ý: "Không thử, không liều, sao biết mình chọn sai hay đúng... Tình yêu mà, không thể lý giải được điều gì đâu. Cứ giữ an toàn, rồi biết đâu lại buông tay với tình yêu thực sự của mình". 

Phát ngôn này của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi. Nhiều người cho rằng khi yêu cũng cần lý trí, sáng suốt để tránh yêu lầm.

Phát ngôn này của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi.

Phát ngôn này của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi.

Ngọc Trinh cũng úp mở về việc có tình yêu mới: "Cảm giác giống như là gặp được em, giống như là đi một đoạn đường rất xa cuối cùng cũng được về nhà rồi" hay "Sự trùng hợp trong tình yêu là: Một người đa nghi, gặp một người biết tạo cảm giác an toàn. Một người hay dỗi gặp một người hay dỗ. Một người hay nghĩ tiêu cực, gặp một người biết thấu hiểu và cảm thông. Một người hay tự ti về bản thân gặp một người coi người yêu mình là cả thế giới. Một người thích nhõng nhẽo, gặp một người hay nuông chiều. Vậy là thế gian đã có thêm một cặp đôi hạnh phúc''.

Trước đó, cô từng gây sốt với phát ngôn: "Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là Trinh không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên Trinh sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm. Hồi nhỏ, nhà cậu và nhà Trinh ở gần nhau, nhưng khi nấu ăn, họ đem đồ ăn cho nhà giàu bên cạnh mà không đem qua nhà Trinh. Ba Trinh chạy xe ôm, người ta đưa tiền, không đưa tận tay mà vứt xuống đất. Trinh không bao giờ quên những chuyện đó. Từ nhỏ Trinh đã nghĩ, sau này mình nhất định phải giàu. Tuy nhiên, lựa chọn một mối quan hệ thì cả hai phải có tình cảm. Nếu chỉ cần tiền thì Trinh đã đi làm chuyện khác rồi. Nghề người mẫu cám dỗ nhiều lắm".