Ngọc Thanh Tâm phủ nhận dùng đồ hiệu: "Chảo hồng, nồi hồng là lên sàn tìm là ra hết!"

Ngọc Thanh Tâm tiết lộ bộ đồ bếp hồng gây sốt đều mua từ sàn thương mại, không phải hàng hiệu, khẳng định gu thẩm mỹ không phụ thuộc vào giá trị vật chất.

Không còn là váy áo hàng hiệu hay phụ kiện xa xỉ, mới đây, Ngọc Thanh Tâm khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi chia sẻ về bộ dụng cụ bếp tông hồng nổi bật từng gây sốt trong chương trình Gia Đình Haha. Điều bất ngờ là tất cả những món đồ tưởng chừng như “hàng hiệu giới hạn” ấy thực chất lại đến từ những nguồn rất thân quen với người tiêu dùng Việt.

“Tôi mua trên sàn thôi, không ở đâu xa xôi cả!”

Xuất hiện trong podcast, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ:

“Thiệt ra Tâm mua các đồ này trên các sàn thôi, chứ cũng không ở đâu xa xôi hết. Chỉ cần lên sàn và ghi là ‘chảo màu hồng, quánh hồng, nồi hồng’ là sẽ ra một loạt.”

Tâm sự giản dị nhưng thực tế của Ngọc Thanh Tâm nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Không ít người trước đó từng nghĩ rằng bộ dụng cụ bếp đồng bộ, thẩm mỹ như vậy chắc hẳn là hàng ngoại nhập đắt đỏ. Tuy nhiên, chính chủ đã xác nhận rằng đa số đều là đồ nội địa hoặc các thương hiệu bình dân, dễ tìm mua.

z6852448948542_95a75852eb360fe3a421edba6434329d

“Thương hiệu phải chăng mọi người đều có thể mua được”

Khi được hỏi về tin đồn dùng đồ hiệu, Ngọc Thanh Tâm đáp:

“Không, thật ra là không có hiệu đâu. Tất nhiên là phải có thương hiệu chứ, nhưng là thương hiệu bình dân. Thương hiệu phải chăng, mọi người đều có thể mua được.”

Cô cũng chia sẻ thêm về món phụ kiện duy nhất là găng tay lò nướng  món đồ được tặng từ nước ngoài. Tuy nhiên, ngay cả vật dụng này cũng không phải “độc quyền”:

“Cái găng tay này đúng là được tặng ở nước ngoài về, nhưng ở Việt Nam cũng rất là nhiều, muôn hình vạn trạng. Chất lượng cũng rất ổn, nên các bạn cứ lên các sàn tìm là có đủ hết.”

z6852439141841_370093acf8e9b7e7bb7bcfd52c667a10

Chỉ từ một chi tiết nhỏ  bộ đồ bếp tông hồng  Ngọc Thanh Tâm đã cho thấy cách cô chăm chút hình ảnh cá nhân không nhất thiết đến từ giá trị vật chất, mà là từ sự thống nhất trong gu thẩm mỹ và khả năng truyền cảm hứng. Việc công khai nguồn gốc sản phẩm một cách cởi mở, không màu mè, khiến hình ảnh “tiểu thư Tâm” trở nên gần gũi và chân thực hơn trong mắt công chúng.

Phong