"Ngọc quý" của Man Utd được chấm điểm cao hơn Leny Yoro

Bước vào trận đấu thứ hai trong giai đoạn tiền mùa giải, Manchester United có cho mình cuộc chạm trán Rangers.

Tất nhiên, sau thất bại dưới tay Rosenborg, thầy trò HLV Erik Ten Hag đã được dự đoán sẽ tiếp tục gặp khó khăn trước ông lớn Scotland.

Tuy vậy, các học trò của Ten Hag đã nỗ lực hết mình để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, và rốt cuộc thì họ cũng có cho mình một chiến thắng.

Dù không quá áp đảo Rangers, Quỷ đỏ vẫn hạ gục được đối thủ của mình với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Đáng chú ý, tân binh Leny Yoro cũng đã có cho mình trận đấu đầu tiên dưới màu áo Man United và để lại nhiều ấn tượng.

Song, Yoro không phải là trung vệ duy nhất ghi điểm trước Rangers, bởi Will Fish cũng đã có một ngày thi đấu thành công.

Trung vệ 21 tuổi đã thể hiện được sự chững chạc và điềm tĩnh khi vào sân trong hiệp hai, góp công lớn giúp Man Utd giữ sạch lưới trước Rangers.

Số liệu từ Sofascore cho thấy, Fish tỏa sáng với 2/2 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 lần thu hồi bóng, 2 tình huống đánh chặn và 1 tình huống giải vây, không bị cướp bóng hay rê bóng qua người bất kỳ lần nào.

Ngoài ra, anh còn thể hiện khả năng chuyền bóng ấn tượng với 32/24 đường chuyền chính xác, đạt tỷ lệ 94% - bao gồm 4/5 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ.

Với điểm số 7.1, Fish là trung vệ được Sofascore đánh giá cao nhất trong trận đấu này, hơn cả Yoro (7). Dù luôn gây ấn tượng mỗi khi được ra sân trong những trận đấu giao hữu, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy tài năng người Anh sẽ được Ten Hag đôn lên đội một.