Nghi vấn Song Joong Ki 'từ mặt' hội bạn thân sau khi nên duyên với bạn gái ngoại quốc

Nhiều người hoài nghi về việc Song Joong Ki 'từ mặt' hội bạn thân nổi tiếng sau khi có con với bạn gái ngoại quốc.

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố đi thêm bước nữa với bạn gái ngoại quốc, mọi động thái của tài tử này đều nắm trong tầm ngắm của truyền thông và công chúng. Mới đây nhất, thông qua nhiều hoạt động của chồng cũ Song Hye Kyo, nghi vấn về việc Song Joong Ki đã "từ mặt" hội bạn thân Lee Kwang Soo và Jo In Sung bất ngờ dấy lên.

untitled-1-1676008641.jpg
 

Theo đó, cư dân mạng phát hiện đã lâu rồi hội bạn thân này không còn xuất hiện chung với nhau. Trước kia khi Song Joong Ki vẫn còn độc thân hay lúc mới kết hôn với "vợ cũ" Song Hye Kyo, dân tình đều rất dễ dàng bắt gặp cảnh Song Joong Ki đi chơi vui vẻ cùng hội bạn, hoặc mọi người công khai ủng hộ nhau khi ai đó trong nhóm ra mắt dự án mới. Trong dự án mới nhất của Song Joong Ki là Cậu út nhà tài phiệt, anh cũng không nhận được sự ủng hộ của những người bạn thân thiết.

saostar-q9cq871x17jgndpj-1676008641.jpg
Hội bạn thân một thời của Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Hay khi Song Joong Ki thông báo kết hôn với bạn gái Katie, Lee Kwang Soo và những người bạn còn lại trong nhóm cũng không đả động hay phản ứng gì. Trong khi đó, bạn thân của Song Joong Ki - Yoo Ah In vẫn thân thiết, thậm chí là gửi cả xe tải cà phê đến phim trường của đàn chị.

saostar-jjf6bbvw5t6mwkq3-1676008641.jpg
 

Vợ sắp cưới của Song Joong Ki cũng cho là không được lòng mẹ chồng khi bà không có bất cứ phản ứng tích cực nào trước truyền thông. Cụ thể, khi 1 tờ báo gọi điện để phỏng vấn về hỷ sự lần 2 của tài tử này, bố mẹ nam diễn viên chỉ đáp: "Không có gì để nói", rồi cúp máy. Còn ở thời điểm Song Joong Ki kết hôn với Song Hye Kyo, mẹ của anh còn vui vẻ chia sẻ với truyền thông rằng: "Rất tốt, tôi rất hạnh phúc". 

song-joong-ki-25-1672046985051-1676008641.jpg
Nghi vấn bạn gái Song Joong Ki cũng không nhận được thiện cảm từ gia đình anh. Ảnh: Internet

Hiện tại những nghi vấn này đều chỉ dừng ở những suy đoán của cư dân mạng. Người trong cuộc vẫn chưa từng hé lộ bất cứ thông tin gì về nghi vấn Song Joong Ki "từ mặt" những người bạn thân.