Nam Em 'vỗ mặt' đương kim Miss World Vietnam, bóc trần sự khắc nghiệt

Trước câu hỏi của Lương Thùy Linh, Nam Em cho biết, có nhiều cách để nổi tiếng, không nhất thiết phải bước vào 1 cuộc thi giống như đang đi lính.

Nam Em đang là cái tên nhận được sự quan tâm bậc nhất trong chương trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trước đó, vào khoảng tháng 4 có đêm diễn người đẹp thời trang gây chú ý với phần trình diễn của mình. Nhiều người cho rằng, cô đang đùa giỡn, không nghiêm túc. 

Nam Em 'vỗ mặt' đương kim Miss World Vietnam, bóc trần sự khắc nghiệt Trong showbiz Việt, Nam Em được biết đến là người đẹp tài năng nhưng cũng vướng phải không ít những ồn ào (FBNV)

Ngoài ra, một số khác cho rằng, việc chân dài Tiền Giang đến với cuộc thi là để tìm kiếm sự nổi tiếng. Xoay quanh chủ đề trên, mới đây, trong 1 phần thi nằm trong khuôn của Miss World Vietnam 2022 khi nhận được câu hỏi của Lương Thùy Linh.

"Trên mạng Linh có đọc comment của khán giả bình luận Nam Em tìm kiếm sự nổi tiếng và chưa nghiêm túc với cuộc thi thì không biết Nam Em nghĩ sao về những ý kiến này?", đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam hỏi. 

Về phần mình, Nam Em đã nhanh chóng đáp rằng, thật ra việc nổi tiếng có nhiều cách, không nhất thiết phải bước vào 1 cuộc thi giống như đang đi lính. Việc tham gia 1 cuộc thi Hoa hậu rất kỷ luật, không có một người nổi tiếng nào bước vào môi trường trên sẽ chịu được nổi hết. 

Bên cạnh đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng có những chia sẻ về những lỗi lầm của bản thân trong quá khứ. Cô bày tỏ: "Thật sự đối với Nam Em lý do mà vấp phải những cái sai lầm của quá khứ vì mình không ý thức được là mình nổi tiếng, cho nên là mình làm những thứ mà không cần nghĩ tới điều gì xảy ra.

Nam Em 'vỗ mặt' đương kim Miss World Vietnam, bóc trần sự khắc nghiệt Nam Em (Ảnh: FBNV)

Nhiều người nói mình đang tạo drama nhưng không phải, Nam Em cứ ngây thơ với suy nghĩ của mình, mình nghĩ sao mình nói thế, nhưng khi ngồi tại vị trí này, Nam Em cũng đã trải qua nhiều bài học trong cuộc sống. Và thứ Nam Em nhận ra được là chúng ta phải kiểm soát lời nói của mình, bởi những lời tổn thương người khác thì sẽ xảy ra như vậy với chúng ta".

Những chia sẻ của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Trước đó, tại đêm thi bikini hồi tháng 4 tại vòng chung khảo Miss World Vietnam 2022, Nguyễn Thị Lệ Nam Em vướng phải không ít những ồn ào. Nhiều người đã chê cô để lộ body kém thon thả cũng như sức khỏe không ổn định để tham gia các hoạt động của chương trình. 

Về phần mình, Nam Em cho biết, mình là người thuộc dạng dễ tăng cân. Bên cạnh đó còn có thêm tác dụng phụ của việc sử dụng thuốc. Cô cho biết, bản thân không thể giảm vài cân để chiều lòng người khác mà ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mình. 

Ngoài ra, chân dài cũng hứa hẹn, nếu tiến sâu tại chương trình và có danh hiệu cô mong muốn sẽ thực hiện chiến dịch cộng đồng, bảo vệ những người bị body shaming. Vì bản thân nữ nghệ sĩ cũng từng là nạn nhân.