Nam Em mở lại trang cá nhân, nói 1 câu chính thức comeback khiến ai cũng ngán ngẫm

Sau 10 ngày kể từ khi bị phạt, Nam Em đã chính thức mở lại trang cá nhân và đánh dấu màn tái xuất nhưng khán giả ai cũng ngán ngẫm.

Những ồn ào xoay quanh Nam Em vẫn chưa chấm dứt khi mới đây, nữ ca sĩ có động thái quay trở lại trước sự ngạc nhiên của mọi người. Trước đó, Nam Em đã nhận được giấy triệu tập lần 2 từ Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM khi cô không rút kinh nghiệm và sửa sai từ lần phạt trước. 

Sau khi bị phạt thêm 10 triệu đồng với tổng số tiền phạt lên đến 37,5 triệu, Nam Em đã đăng tải bài viết tạm dừng hoạt động để "chữa lành" tổn thương và hứa sẽ quay trở lại sớm. Đồng thời, Nam Em cũng khoá trang cá nhân trên Facebook và chuyển kênh Tiktok sang chế độ riêng tư.

nam-em-mo-lai-trang-ca-nhan-sau-khi-bi-phat-375-trieu-2
Nam Em có động thái quay trở lại sau 10 ngày kể từ khi nhận phạt

Khoảng 10 ngày kể từ thời điểm nhận phạt, mới đây, Nam Em đã mở lại trang cá nhân Facebook thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, netizen còn phát hiện Nam Em đăng tải story với hình ảnh một nhóm công nhân đang làm việc trong nhà máy đóng gói sản phẩm. Cùng với hình ảnh này, Nam Em chia sẻ status: "Are you ready tonight?" (tạm dịch: Các bạn đã sẵn sàng cho tối nay chưa?)

nam-em-mo-lai-trang-ca-nhan-sau-khi-bi-phat-375-trieu-1
Nam Em đăng đoạn clip công nhân làm việc với dòng status "Are you ready tonight?"

Loạt động thái của Nam Em khiến khán giả tin rằng nữ ca sĩ đã quay trở lại showbiz Việt. Tuy nhiên, có vẻ như netizen không quá ủng hộ quyết định này. Bởi lẽ mọi người cho rằng Nam Em cần thêm thời gian để điều chỉnh cảm xúc của bản thân, tránh rơi vào những rắc rối như trước kia. 

Trước đó, sau 2 lần làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, cơ quan chức năng ngoài việc đưa ra mức phạt hành chính với hành vi vi phạm của nữ ca sĩ, đồng thời kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý ngăn chặn 2 tài khoản mạng của Nam Em là Facebook và Tiktok. 

nam-em-2
Nam Em bị mời lên cơ quan chức năng làm việc

Sau khi bị xử phạt, Nam Em có bài viết chia sẻ: "Đừng có ai dại dột mà nhảy lầu như tui, nhảy không chết mà còn đi nộp phạt rồi bị xã hội chửi nữa. Bây giờ chết thì nhục lắm nên phải sống. Có tiêu cực thì cố gắng đi ngủ, trầm cảm mà không trị là hại mình, hại người. Năm 2024 không còn đất cho người trầm cảm 'toxic' nữa. Không thích nghi được cũng cố mà thích nghi. Cuộc sống này là phải sinh tồn. Cá sống là cá bơi ngược dòng. Người sống là người phải keep going".

nam-em-mo-lai-trang-ca-nhan-sau-khi-bi-phat-375-trieu3
Trợ lý Nam Em mới đây tiết lộ cô sẽ sớm quay lại ca hát

Gần đây, trợ lý của Nam Em tiết lộ trên livestream về việc nữ ca sĩ đã lấy lại trạng thái tâm lý ổn định và sẽ sớm quay trở lại với công việc ca hát sau thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức. Anh cũng nói thêm là việc Nam Em khoá tài khoản Facebook, Tiktok là để mọi chuyện dần lắng lại.

Được biết, từ đầu năm 2024, Nam Em liên tục có nhiều phát ngôn, hành động đi quá giới hạn trên livestream. Đơn cử như việc cô leo trèo nguy hiểm ngoài ban công khi đang giao lưu trực tuyến với mọi người dẫn đến "làn sóng" phẫn nộ của khán giả. Sau đó Nam Em đã bị mời lên cơ quan chức năng để làm việc. 

Trúc