Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước một bài viết ẩn danh kể lại chuyện tình tay ba giữa ba nhân vật được cho là có liên quan đến giới giải trí. Dù danh tính chưa được xác nhận và nội dung mang tính một chiều, nhưng tình tiết “ngược luyến tàn tâm” kéo dài tới 19 phần đã khiến dân mạng không khỏi bàn tán.
Theo bài viết, nhân vật nam chính là một Chủ tịch quyền lực của công ty giải trí hàng đầu Vbiz (tạm gọi là S), có mối tình lâu năm với nữ ca sĩ nổi tiếng (B). Cả hai từng đồng hành từ thuở thanh xuân, vượt qua bao khó khăn, chuẩn bị xây dựng gia đình thì bất ngờ rạn nứt vì sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn – diễn viên độc quyền của công ty (H), bị gán mác “trà xanh”.
Tình tiết trong câu chuyện khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng là một cặp đôi “không công khai nhưng ai cũng biết”. Dù cả hai chưa từng xác nhận mối quan hệ, nhưng khi vướng tin đồn tan vỡ vào năm 2022, dư luận đã dành rất nhiều sự quan tâm và thương cảm cho nữ ca sĩ.

Điều đáng nói, đúng thời điểm câu chuyện ngôn tình ẩn danh này lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, một MV cũ của Thiều Bảo Trâm - Chúng Ta Làm Bạn Được Không. Năm 2022, Thiều Bảo Trâm đánh dấu màn tái xuất làng nhạc với chuỗi MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa - Chúng Ta Làm Bạn Được Không và E.P Love, Rosie. Bất ngờ được “đào lại” và viral trở lại.
MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa ra mắt tháng 4/2022, kể về nỗi đau của cô gái bị bạn trai phản bội. Đáng nói, nhiều chi tiết gợi nhớ đến Sơn Tùng: từ poster như ghép nối với Chúng Ta Của Hiện Tại, cho đến nhan sắc nữ chính có nét tương đồng với Hải Tú. Cư dân mạng cho rằng, đây chính là cách Thiều Bảo Trâm kể lại câu chuyện của chính mình.

MV này của Thiều Bảo Trâm gây xôn xao trở lại khi có nhiều chi tiết trùng hợp với "tiểu thuyết 19 phần". Nhất là chi tiết Thiều Bảo Trâm và bạn trai gặp nhau từ ngày chưa có gì, đồng hành nhiều năm nhưng cuối cùng "vỡ mộng". Thiều Bảo Trâm vẫn tiếc nuối vì không thể có 1 đám cưới cho mình. Khoảnh khắc cô đứng ngoài, nhìn bạn trai hạnh phúc với gia đình mới khiến người xem đau lòng.

Việc MV phát hành từ 3 năm trước bỗng nhiên quay trở lại top thịnh hành cho thấy sức mạnh của mạng xã hội, khi khán giả ngày nay không chỉ theo dõi nội dung mới, mà còn sẵn sàng “khai quật” lại những sản phẩm cũ nếu nó khơi gợi cảm xúc hoặc phản chiếu câu chuyện đang được quan tâm.
Giao