Mourinho: 'Đội xứng đáng thắng đã bị loại'

Fenerbahce thua Lille 1-2 ở lượt đi, và hòa 1-1 ở lượt về, qua đó thua chung cuộc 2-3 ở vòng loại thứ hai Champions League mùa giải năm nay.

Điều này đồng nghĩa CLB Thổ Nhĩ Kỳ sẽ xuống thi đấu Europa League mùa 2024/25.

Mourinho không thể giúp Fenerbahce đi tiếp.

HLV Mourinho khẳng định: "Chúng tôi sẽ không bao giờ vô địch Champions League. Chúng tôi sẽ tham dự Europa League.

Tôi nói nếu ở Europa League... Tôi không muốn tiếp tục câu này. Nếu bạn tò mò về phần còn lại của câu mà tôi bắt đầu, bạn có thể xem lại trận chung kết Europa League mùa giải 2022/23 (AS Roma thua Sevilla 1-4 trên chấm 11m)".

Về việc Fenerbahce bị thổi phạt đền và nhận bàn thua ở phút 118, sau khi Jayden Oosterwolde để bóng chạm tay, Mourinho cho hay: "Tốt hơn là tôi không nói về quả phạt đền.

Bởi vì khi nhìn vào những điều đã xảy ra với tôi gần đây, chỉ có trọng tài mới biết tại sao đó là một quả phạt đền, và VAR cũng biết. Dù sao tôi tự hào về đội bóng của mình.

Tôi là người trung thực. Tôi nói với các cầu thủ của mình rằng tôi tự hào về họ. Họ đã làm mọi thứ để giành chiến thắng. Chúng tôi đã thích nghi với nhiều điều kiện trong suốt trận đấu. Hai quả bóng đã chạm cột dọc, chúng tôi đã có nhiều cơ hội. Một đội xứng đáng giành chiến thắng nhưng đội kia lại được đi tiếp."