Mới cưới được vài tháng, Khánh Thi gây hoang mang khi nói về "người thứ ba"

Nhiều người dành lời khen cho sự tinh tế này, đây có lẽ là lý do cô có thể giữ được trái tim của anh chồng kém tuổi Phan Hiển.

Mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip Khánh Thi nói về người thứ ba. Cô tâm sự: "Người thứ ba không bao giờ cho rằng mình là người có lỗi và luôn luôn đổ lỗi tại tình yêu. Họ đổ lỗi là tại chị ấy phát hiện hoặc tại anh giấu không kĩ. Và lỗi cũng tại người đàn ông giấu không kĩ. Bởi anh đã cho mình cái quyền tâm sự với một em gái mưa. Anh được quyền tâm sự mà. Nhưng nếu anh tâm sự với một mức độ vừa phải thì chả có cô gái nào yêu anh đâu. Nói thật là như thế".

khanhthi1

Cô cũng khẳng định thêm: "Bao giờ, người đàn ông cũng sẽ nói rằng gia đình mình không êm ấm thì cô gái đó mới được quyền bước vào cửa sổ trái tim của anh thôi. Không có một người đàn ông nào nói là gia đình tôi đang êm ấm mà cô ấy muốn bước vào cả. Chị khẳng định như thế luôn".

Nhiều người dành lời khen cho sự tinh tế này, đây có lẽ là lý do cô có thể giữ được trái tim của anh chồng kém tuổi Phan Hiển. 

Nếu theo dõi Phan Hiển và Khánh Thi chắc hẳn ai cũng từng biết cách đây vài năm, cặp đôi từng vướng tin đồn tan vỡ vì người thứ ba. Lúc này, chính Phan Hiển và người đã lên tiếng trấn an mọi người. Anh chia sẻ: "Những ngày qua mình cũng nhận được nhiều câu hỏi về "trà xanh" như thế này. Thực ra là trước đây lúc Thi còn bán hàng online thì có bán một sản phẩm trà xanh giảm cân. Nói chung là mình cũng không hiểu cách bà xã marketing bán hàng như thế nào? Nhưng Thi chỉ muốn nói đến loại trà giảm cân thôi chứ không có ngụ ý gì khác".

khanhthi2

Anh cũng tiết lộ phản ứng của bố mẹ trước những tin đồn cả hai có mâu thuẫn, anh nói: "Mình biết là ba mẹ có lo lắng nhưng trước mặt mình họ lại không tỏ ra như vậy. Ba mẹ mình rất tôn trọng con cái chứ không làm phiền, bắt con phải lên tiếng đính chính này nọ. Nhưng mình biết là ba mẹ rất áp lực vì họ không quen như thế".