Minh Hằng vẫn làm việc 12 tiếng/ ngày dù đang mang bầu

Chia sẻ của Minh Hằng khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và khuyên cô nên dành nhiều thời gian hơn trong việc nghỉ ngơi cân bằng cuộc sống.

Minh Hằng là một trong số những nữ nghệ sĩ nhận được sự yêu mến và dõi theo từ phía khán giả. Mặc dù đang mang bầu nhưng cường độ làm việc dày đặc của nữ nghệ sĩ khiến cho khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô. 

Minh Hằng vẫn làm việc 12 tiếng/ ngày dù đang mang bầu
Minh Hằng tích cức làm việc dù đang mang bầu (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Minh Hằng vừa đăng tải khoảnh khắc tập trung làm việc. Đáng chú ý, cô còn tiết lộ thời gian này quay liên tục 12 tiếng mỗi ngày dù đang mang bầu. "Quay 12 tiếng xụi bại được", giọng ca Một vòng trái đất tâm sự. 

Động thái trên của Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cảm thấy lo lắng cho nữ nghệ sĩ khi cô đang mang thai giai đoạn đầu của thai kỳ nhưng lại quá hăng say làm việc. 

Minh Hằng vẫn làm việc 12 tiếng/ ngày dù đang mang bầu
Minh Hằng bật khóc tiết lộ cô nhờ y học can thiệp trong việc mang thai con đầu lòng (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhiều khán giả mong cô nên giữ gìn sức khỏe, cân bằng thời gian làm việc, nghỉ ngơi để có một hành trình thai kỳ mẹ và bé đều khỏe mạnh. 

Trước đó, Minh Hằng từng khiến nhiều người chú ý khi được cho là quá đam mê công việc. Sau khi lên xe hoa vào hồi tháng 6/2022, thay vì đi nghỉ dưỡng tuần trăng mật cô nhanh chóng trở lại guồng quay công việc. 

Minh Hằng vẫn làm việc 12 tiếng/ ngày dù đang mang bầu
Minh Hằng đang mang thai con đầu lòng nhưng vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít hôm, trên kênh Youtube, Minh Hằng bật khóc khi tiết lộ bản thân đã phải nhờ tới y học can thiệp trong việc mang thai con đầu lòng. Cô cho biết, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn với bác sĩ để can thiệp y khoa. 

Minh Hằng vẫn làm việc 12 tiếng/ ngày dù đang mang bầu
Minh Hằng hiếm hoi khoe diện mạo của chồng doanh nhân (Ảnh: FBNV)

"Chuyện sinh con rất cần sức khỏe của một người phụ nữ. Năm 2023 mình tận hưởng, chào đón sinh linh bé nhỏ. Hành trình này có nhiều thứ bỡ ngỡ. Mình và ông xã đang cảm thấy rất hạnh phúc. Mình mới trải qua những thời gian đầu tiên của hành trình mang thai.

Mình không thể nào quên được cảm giác khi bước chân vào phòng hai vợ chồng biết được rằng phôi thai đang được chuyển vào cơ thể. Khi thấy những hình ảnh đó mình nghĩ rằng khoa học giúp cho con người tỉnh táo, chủ động trong mọi thứ. Lúc đó, mình xúc động khi biết rằng có sinh linh đang sinh sống trong cơ thể của mình. Khi được cầm tờ phim sang phòng khác mà khóc nấc như một đứa trẻ. Khoảnh khắc đó cực ý nghĩa với mình...", Minh Hằng trải lòng.