Sau gần 1 năm diễn ra đám cưới thế kỷ với chồng doanh nhân, Minh Hằng đích thân xác nhận mang thai con đầu lòng vào tối 3/3. Gia nhập hội "mẹ bỉm" ở giai đoạn sự nghiệp ở thời kỳ đỉnh cao, Minh Hằng nhận được sự chú ý từ giới truyền thông và đông đảo khán giả.
Mới đây nhất (tối 9/3), Minh Hằng có động thái trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ đình đám chia sẻ hình ảnh tại phòng tập. Minh Hằng tiết lộ: "Hôm nay múp múp rồi. Lo đi tập liền. Tranh thủ những ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình, ngoài việc ăn ngủ giữ gìn sức khoẻ thì mình vẫn không chịu ngồi yên. Nên cũng bày vẽ chia sẻ những thứ đặc biệt vào những năm tháng đặc biệt".
Trong hình ảnh đăng tải, Minh Hằng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. Cô diện trang phục thể thao năng động, tôn lên vóc dáng "vạn người mê". Có thể thấy, trong những tháng đầu thai kỳ, mẹ bầu Minh Hằng được khen ngợi bởi nhan sắc mặn mà, nụ cười rạng rỡ. Đáng chú ý, vóc dáng của cô không có quá nhiều thay đổi, điều này khiến cư dân mạng há hốc.
Sau khi hoàn thành buổi tập, Minh Hằng ghé siêu thiệu để mua đồ nấu ăn. Nữ ca sĩ viết: "Em cũng đảm đang lắm nha". Dường như sau khi trở thành nàng dâu hào môn, "bé Heo" chăm chỉ việc bếp núc hơn hẳn. Cuộc sống mẹ bầu này khiến bao chị em ao ước.
Đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng đã kết hôn gần 1 năm. Sau khi về chung một nhà với doanh nhân giàu có, nữ ca sĩ thoải mái trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân nhưng vẫn giữ nguyên tắc không lộ dung mạo bạn đời.
Chồng Minh Hằng cũng khiến hội chị em phải tấm tắc khen ngợi vì không chỉ giỏi công việc mà còn nuông chiều vợ hết mực. Nam doanh nhân thường xuyên tháp tùng vợ đi quay, đi làm đẹp, phụ vợ làm việc nhà... Bản thân Minh Hằng cũng ý thức được vai trò làm vợ, mỗi khi hoàn thành xong công việc, cô đều tranh thủ về nhà cùng chồng. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cả hai khiến công chúng ghen tị.
Gần đây Minh Hằng cho ra mắt dự án điện ảnh "Chị chị em em 2". Sau 16 ngày phát hành, "đứa con tinh thần" của nữ ca sĩ đã vượt mốc 100 tỷ đồng doanh thu. Sắp tới, phía nhà sản xuất lên kế hoạch phát hành quốc tế, mở đầu tại Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Ảnh: Tổng hợp