MC Đại Nghĩa thừa nhận có khuôn mặt nhìn ác, dễ làm mất cảm tình

"Mặt tôi nhìn là thấy ác, thấy ghét, mất cảm tình rồi nên phải làm sao để hóa trang mà vẫn khiến người ta thấy mình hiền rất khó" - Đại Nghĩa chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Hẹn cuối tuần, diễn viên, MC Đại Nghĩa chia sẻ: "Trên sân khấu có nhiều sự cố lắm nên tôi không nhớ nổi. Diễn viên trên sân khấu diễn hàng đêm thì chuyện gặp sự cố như va vấp, đổ máu là bình thường, còn quên kéo khóa quần. Đó là những sự cố diễn viên gặp hoài. Thậm chí, tôi còn gặp sự cố ngủ quên trên sân khấu. Hồi đó tôi diễn một vở kịch thiếu nhi, vào vai bị phù thủy đánh gục nằm trên sân khấu, đợi bà mẹ tới hát ru cho tỉnh lại. Lúc đó tôi mệt quá vì phải diễn cả ngày nên nằm ngủ luôn trên sân khấu, đến lúc cần dậy tôi không dậy nổi, phải có người đánh thức, đập vào người mới tỉnh dậy".

MC Đại Nghĩa thừa nhận có khuôn mặt nhìn ác, dễ làm mất cảm tình

MC Đại Nghĩa thừa nhận có khuôn mặt nhìn ác, dễ làm mất cảm tình

Tiếp đó, Đại Nghĩa tiết lộ đôi điều về bản thân: "Sau đêm diễn, tôi không ăn gì hoặc chỉ ăn rau vì sợ mập. Tôi không có biệt tài gì ít người biết, vì có bao nhiêu tôi đã bộc lộ hết trên sân khấu rồi.

Món quà đặc biệt trên sân khấu tôi nhận được gần đây là một con búp bê do một khán giả nhí tặng. Lúc đó tôi vào vai thầy tư tế. Bình thường vai này ít khi được tặng quà lắm, chủ yếu các bạn lên xin chụp hình, chào hỏi thôi. Ai ngờ bạn này làm luôn một con búp bê hình thầy tư tế để lên tặng tôi.

Tôi về mở ra vô cùng bất ngờ vì hóa ra vai của mình cũng có người yêu thích đến vậy. Nếu tôi đóng vai chính diện mà nhận quà thì bình thường nhưng vai đó là phản diện, lại diễn cho con nít xem nên được nhận quà là điều cực kỳ hiếm.

Mỗi khi hóa trang, tôi chú trọng vào đôi mắt nhất vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái nhân vật. Nếu là nhân vật phản diện, tôi phải vẽ mắt sao cho ác, cá tính.

Nhưng khó nhất là đóng vai hiền, vừa tô mặt nhiều vừa phải làm sao cho hiền mới là vấn đề. Mặt tôi nhìn là thấy ác, thấy ghét, mất cảm tình rồi nên phải làm sao để hóa trang mà vẫn khiến người ta thấy mình hiền rất khó. Nhiều khi tôi đóng vai hiền xong người ta cảm giác như tôi ăn luôn vai ác".