MC “Chiếc nón kỳ diệu” chia sẻ “nỗi khổ tâm” sau 10 năm lấy vợ, muốn làm 1 việc riêng tư cũng là thử thách

MC “Chiếc nón kỳ diệu” chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống sau hơn 10 năm hôn nhân với bà xã.

Từng làm nhiều khán giả tiếc nuối khi kết hôn và tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, MC Tuấn Tú hiện đã tái xuất trong làng giải trí với nhiều vai diễn và chương trình dẫn. Hiện tại, anh có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con. Gần đây, anh chia sẻ khoảnh khắc cách nhau 10 năm chụp cùng bà xã, hài hước cho biết “nỗi khổ tâm” hiện tại là việc chụp một bức ảnh riêng tư trở thành một thách thức lớn. Có lẽ đây là nỗi niềm chung của các bậc phụ huynh.

mc-chiec-non-ky-dieu-chia-se-noi-kho-tam-sau-10-nam-lay-vo-muon-lam-1-viec-rieng-tu-la-thu-thach-1
MC Tuấn Tú chia sẻ khoảnh khắc bên vợ sau 10 năm, tiết lộ "nỗi khổ tâm" hiện tại là khó có thể chụp được những bức ảnh riêng tư.

Trong bức ảnh, vợ chồng MC Tuấn Tú đang tận hưởng chuyến du lịch và lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, cậu con trai của họ dường như không hợp tác, với biểu cảm khiến nhiều người bật cười. Nam MC của Chiếc Nón Kỳ Diệu còn hài hước "kể khổ" trong một bình luận, chia sẻ rằng từ khi có con, việc đi chơi riêng của hai vợ chồng trở nên khó khăn: “Bây giờ mà đi đâu là lăn ra đất luôn em ạ.”

Dù có chút “kể khổ”, nhưng việc có con là một trong những hạnh phúc lớn của vợ chồng MC Tuấn Tú. Anh từng chia sẻ, có thời điểm cả hai rất căng thẳng vì nhiều năm sau đám cưới mà vẫn chưa có tin vui về con cái. Thế nhưng, khi cả hai không còn quá chú trọng, họ bất ngờ nhận được tin vui.

“Đó là điều vô cùng tuyệt vời. Khi con chào đời, tôi mới cảm thấy nhẹ nhõm như vừa hoàn thành một nhiệm vụ lớn. Đã có lúc tôi rất stress vì không hiểu tại sao nhưng giờ tôi tin đó là duyên số. Có những thứ cố gắng sẽ được nhưng có những thứ phải nhờ Trời ban cho” - nam MC tâm sự.

mc-chiec-non-ky-dieu-chia-se-noi-kho-tam-sau-10-nam-lay-vo-muon-lam-1-viec-rieng-tu-la-thu-thach-2
Vợ chồng MC Tuấn Tú và con trai trong chuyến du lịch Hàn Quốc mới đây

Vợ chồng Tuấn Tú chào đón con đầu lòng vào năm 2015. Sau vài năm, họ lại vỡ òa với tin vui lần thứ hai. Hiện tại, ông bố của hai con không chỉ chăm lo cho công việc mà còn dành nhiều thời gian cho gia đình. Gia đình nhỏ là động lực mạnh mẽ giúp anh nỗ lực làm việc, nhằm đảm bảo cuộc sống cho vợ và hai con. Anh nhận lời tham gia nhiều dự án phim, thậm chí có lúc kiệt sức, nhưng chỉ cần nghĩ đến vợ và các con, anh lại như được tiếp thêm sức mạnh.

mc-chiec-non-ky-dieu-chia-se-noi-kho-tam-sau-10-nam-lay-vo-muon-lam-1-viec-rieng-tu-la-thu-thach-3
Tổ ấm hạnh phúc của MC Tuấn Tú

Tuấn Tú đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai trò MC của chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu. Khi sự nghiệp đang phát triển, anh bất ngờ thông báo kết hôn vào năm 2012 và từng có thời gian tạm ngừng công việc dẫn chương trình cũng như đóng phim.

Gần đây, Tuấn Tú đã trở lại với hoạt động nghệ thuật và nhận được nhiều tình cảm yêu mến, ủng hộ từ khán giả. Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách như Về nhà đi con, Nhà mình lạ lắm, Anh có phải đàn ông không, Món quà của cha…

Hằng