MC Cát Tường bất ngờ hé lộ về quá khứ mâu thuẫn với Quyền Linh

MC Cát Tường bất ngờ tiết lộ lý do cô rời vị trí 'bà mối' trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. Nguyên nhân xuất phát là từ người bạn đồng hành - MC Quyền Linh.

Mới đây, MC Cát Tường đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình trước truyền thông. Cô lên tiếng phủ nhận về tin đồn bản thân bị "đuối" khỏi chương trình mai mối Hẹn ăn trưa mà đó là quyết định của cá nhân cô đã thông báo trước đó với ê kíp của chương trình.

329716950546140524006375692778-7-1677725700.jpg
MC Cát Tường có những chia sẻ bất ngờ trước truyền thông. Ảnh: Internet

Đáng chú ý hơn, tại đây MC Cát Tường lần đầu hé lộ về nguyên nhân cô rời chương trình truyền hình hẹn hò nổi tiếng Bạn muốn hẹn hò đó là do có mâu thuẫn với người bạn đồng hành là MC Quyền Linh.

"Tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn, đó là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến chương trình hay chuyên môn. Vì không vui vẻ nên khi làm chung, chúng tôi không tự nhiên. Chương trình gọi chúng tôi lên, song mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi. Ê-kíp chọn giữ MC Quyền Linh, tôi rời chương trình", Cát Tường chia sẻ.

quyen-linh-lang-nguo-16776710793-1677725700.jpg
Cát Tường tiết lộ về mâu thuẫn với Quyền Linh. Ảnh: Internet

Dù trong quá khứ có mâu thuẫn, thế nhưng công chúng không khỏi bất ngờ khi cả hai vẫn tôn trọng nhau, hỏi thăm nhau khi gặp lại dù cho mối quan hệ này không còn thân thiết như xưa:

"Chúng tôi thỉnh thoảng vẫn gặp nhau ở các sự kiện, phim trường, chúng tôi vẫn chào hỏi và hỏi thăm nhau như các đồng nghiệp khác. Câu chuyện năm xưa đã ngủ yên và tôi không muốn nhắc lại".

001-cat-tuong-va-quyen-linh-3994-1677725700.jpg
Cả hai dù có mâu thuẫn nhưng vẫn dành sự tôn trọng đến nhau. Ảnh: Internet

Bạn muốn hẹn hò là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng, được nhiều khán giả theo dõi. Chương trình cũng góp phần làm nên thành công trong sự nghiệp MC của diễn viên Cát Tường, cô được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "bà mối". Sau khi rời chương trình Bạn muốn hẹn hò, nữ nghệ sĩ vẫn được mời làm MC mai mối của các chương trình khác như Chân ái, Ghép đôi thần tốc...

avaaf76-9-1677725700.jpg
 

Hiện tại, Cát Tường đã dừng làm MC cho nhiều chương trình. Cô không còn mang gánh nặng kinh tế với gia đình nên muốn tập trung hoàn toàn vào đam mê diễn xuất. Cô chấp nhận việc dẫn các chương trình ít hơn nhưng có thời gian tái tạo năng lượng bản thân và thực hiện những dự định mà bản thân ấp ủ bao lâu nay.