Mbappe và BTS xe sang mà anh không thể lái

Kylian Mbappe đã được giới thiệu là cầu thủ mới của Real Madrid. Tiền đạo của đội tuyển quốc gia Pháp đã có mặt ở thủ đô Tây Ban Nha. Los Blancos có thỏa thuận hợp tác với BMW, nhưng ngôi sao mới của họ sẽ không lái bất kỳ mẫu xe nào của thương hiệu Đức. Không giống như đại đa số các đồng đội, số 9 mới của Kền kền trắng không có bằng lái xe.

Cầu thủ đến từ Paris Saint-Germain, đã tròn 25 tuổi vào ngày 20 tháng 11 năm ngoái và đúng lý phải có bằng lái xe từ 6 năm trước, vì ở Pháp, cũng như ở Tây Ban Nha, giấy phép này có thể được cấp từ 18 tuổi. Nhưng vấn đề đó không phải là trở ngại đối với việc anh sưu tầm nhiều chiếc xe hơi sang trọng trong gara của mình.

Mbappe sở hữu nhiều chiếc xe sang.

Một trường hợp bất thường

Điều bình thường đối với các cầu thủ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất là việc thấy họ lái một chiếc xe thể thao sang trọng đến sân tập hoặc đi xem một số trận đấu. Nhiều người trong số họ khoe xe và khoe những bộ sưu tập lớn, khẳng định mình là những người đam mê tốc độ. Một số người trong số họ thậm chí còn gặp rắc rối vì lái xe vượt quá tốc độ cho phép.

Trong trường hợp tân binh của Real Madrid, người hâm mộ sẽ không thấy anh, ít nhất là trong thời gian tới, điều khiển một trong những chiếc xe thể thao của mình đến sân tập. Kể từ khi anh đến PSG, câu lạc bộ Paris đã cung cấp cho anh một tài xế để đưa anh đến bất cứ nơi nào anh muốn, và điều này vẫn xảy ra cho đến ngày nay. Có thể đó là lý do Mbappe không có động lực bỏ thời gian đi học bằng lái.

Cầu thủ người Pháp thú nhận trong một cuộc phỏng vấn: "Đối với nhiều người, đó là nghĩa vụ, nhưng nó không phải đối với tôi, nó chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu."

Mbappe cho rằng đây là một trong những nhược điểm rõ ràng khi anh thành công khi còn rất trẻ.

Bộ sưu tập của Kylian

Theo xác nhận của một số trang tin truyền thông Pháp, một trong những mẫu xe đặc biệt nhất mà cầu thủ này sở hữu và sẽ phải mang đến thủ đô Tây Ban Nha chính là Ferrari 488 Pista. Đây là phiên bản giới hạn của thương hiệu Ý, chỉ được bán cho những khách hàng đặc biệt và giá của nó vào khoảng nửa triệu đô la. Mẫu xe này của thương hiệu nổi tiếng có công suất 720 mã lực, có khả năng vượt tốc độ 340 km/h và tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,85 giây.

Anh đi đến mọi nơi nhờ tài xế.

Một trong những mẫu xe độc ​​nhất trong gara của Mpappe là một mẫu xe khác của thương hiệu Ý, lần này là Ferrari 458. Mẫu xe này có giá khoảng 300.000 USD, và điều khiến nó trở nên đặc biệt là trong thiết kế của nó có sự tham gia của huyền thoại Công thức 1, Michael Schumacher.

Các nguồn thông tin tương tự nêu tên một số mẫu khác mà Mbappe đang sở hữu. Một thương hiệu khác được anh yêu thích có nhiều mẫu xe quen thuộc hơn đó là Volkswagen. Đây là một trong những nhà tài trợ của đội tuyển quốc gia Pháp, bản hợp đồng mới của Real Madrid đã bước ra từ một số chiếc xe của thương hiệu này. Ngoài xe thể thao, tay đua người Pháp còn có chiếc Mercedes V-Class.

Tất cả những chiếc xe sang trọng này, Kylian không bao giờ tận hưởng hết từ ghế lái mà ở ghế bên hoặc ghế sau, trong khi tài xế riêng của anh lái.