NÓNG: Mbappe bị bắt gặp hẹn hò cùng người đẹp chuyển giới hơn 9 tuổi

Kylian Mbappe bị phát hiện đang hẹn hò siêu mẫu chuyển giới - Ines Rau lớn hơn 9 tuổi. Cả hai đã có nhiều khoảnh khắc tình tứ với nhau.

Theo Corriere Dello Sport của Ý, người đẹp 32 tuổi - Ines Rau lần đầu lộ diện cùng Mbappe tại LHP Cannes vào tháng 5. Cả hai cùng tham dự sự kiện. Sau đó cánh phóng viên phát hiện Mbappe và nửa kia xuất hiện cùng nhau trên du thuyền. Cả hai có nhiều khoảnh khắc tình tứ với nhau.

NÓNG: Mbappe bị bắt gặp hẹn hò cùng người đẹp chuyển giới hơn 9 tuổi Mbappe bị bắt gặp hẹn hò cùng người đẹp chuyển giới Ines Rau. Ảnh: Internet

Ines Rau sinh ra tại Paris (Pháp) với giới tính nam. Năm 16 tuổi, Ines Rau thực hiện phẫu thuật để trở thành nữ. Ines Rau nổi tiếng sau khi trở thành người mẫu chuyển giới đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy vào 2017.

NÓNG: Mbappe bị bắt gặp hẹn hò cùng người đẹp chuyển giới hơn 9 tuổi Người đẹp chuyển giới Ines Rau. Ảnh: Internet
NÓNG: Mbappe bị bắt gặp hẹn hò cùng người đẹp chuyển giới hơn 9 tuổi

Mbappe khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chưa công khai mối quan hệ với cô gái nào kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Không chỉ bị ‘tóm sống’ lần này, trước đó Mbappe được ‘khui’ hẹn hò với Hoa hậu Pháp 2017, Alicia Avlies.

Là một ngôi sao danh tiếng trong làng túc cầu thế giới, việc kiếm bạn gái xinh đẹp với Kylian Mbappe không phải chuyện quá khó khăn. Nhưng khác với các đồng đội, tiền đạo người Pháp hiện tại hẹn hò với siêu mẫu chuyển giới hơn mình tới 9 tuổi.

Mbappe khởi đầu mùa giải 2022/23 với nhiều lùm xùm. Sau khi vướng vào cuộc tranh cãi giành đá phạt đền với Neymar và gây ra sự mất đoàn kêt trong phòng thay đồ của PSG. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1998 tiếp tục trở thành cái tên được nhắc đến trong vụ kiện của Paul Pogba với anh trai.

NÓNG: Mbappe bị bắt gặp hẹn hò cùng người đẹp chuyển giới hơn 9 tuổi

Mathias, anh ruột của Paul Pogba tiết lộ mình có bằng chứng về việc tiền vệ Juventus thuê phù thủy để nguyền rủa Mbappe. "Tôi không ghét bỏ gì Mbappe, những lời của tôi là muốn tốt cho cậu (Mbappe - PV). Mọi thứ đều là sự thật, kể cả việc Pogba thuê phù thủy. Chẳng tốt đẹp gì khi có một kẻ phản bội ở gần như thế!" Mathias nhắn nhủ đến ngôi sao của PSG.