Mất điểm trước Cagliari, Allegri đổ lỗi mặt sân

Juventus đã có một khởi đầu thảm họa trên sân Cagliari khi lãnh liên tiếp hai quả phạt đền ở các phút 30 và 36. May cho Lão bà, sự vùng lên của họ sau giờ nghỉ giải lao giúp đội bóng này bỏ túi 2 bàn thắng và chấp nhận chia điểm tại Unipol Domus

Mất điểm trước Cagliari, Allegri đổ lỗi mặt sân - Bóng Đá

 Đội bóng của Allegri có một ngày thi đấu đáng quên.

Sau trận đấu, HLV Max Allegri đã có những phàn nàn về chất lượng mặt sân Domus. Ông cho biết: "Chúng tôi để xảy ra 7 tình huống phản công trong hiệp một và liên tục thử những đường chuyền tiki-taka cho ai đó ở khoảng cách 1 mét và chuyền sai. Trước những đối thủ hung hãn như Cagliari, bạn cần phải chiến đấu. Chúng tôi không hiểu tình huống đó là gì, đặc biệt là khi bóng không thực sự lăn trên mặt sân đó, thay vào đó chúng tôi phải chuyền dài".

"...Việc chơi tốt ở Cagliari luôn là điều khó khăn, bởi mặt sân (khiến bóng) khá chậm và bóng di chuyển không nhanh. Ở đây luôn là một trận chiến đối với các đội của tôi và chúng tôi không hiểu được tình hình," Allegri phân tích thêm.

Trận thua này khiến cơ hội đua tranh top 2 của Juventus trở nên xa vời. Họ thua AC Milan 5 điểm và đối thủ vẫn còn một trận chưa đá.