Man Utd ra điều kiện chia tay Antony

Antony phải vật lộn để tỏa sáng ể từ khi chuyển đến Manchester United từ Ajax với giá 85,5 triệu bảng vào tháng 8 năm 2022. Antony có 82 lần ra sân, nhưng chỉ ghi được 11 bàn thắng, trong khi có 5 pha kiến ​​tạo. 

Cầu thủ người Brazil này không được ra sân trong chiến thắng trước Manchester City ở trận chung kết FA Cup mùa giải trước. Anh cũng không góp mặt ở hai trận đấu cuối cùng của Premier League. Không bất ngờ nếu Man Utd muốn chia tay Antony.

Antony có thể rời đội.

Theo ESPN, Quỷ đỏ sẽ để cầu thủ 24 tuổi này ra đi nếu các đối tác đồng ý đáp ứng một điều kiện quan trọng. Báo cáo nêu rõ bất kỳ câu lạc bộ nào muốn mượn Antony đều phải chuẩn bị trả lương cho anh. Mặc dù ESPN khẳng định Antony hưởng lương 70.000 bảng một tuần tại United, nhưng các nguồn tin khác lại cho rằng anh hưởng lương 200.000 bảng.

Đã có một số sự ra đi vĩnh viễn đáng kể từ Man Utd trong kỳ chuyển nhượng này, khi Donny van de Beek ký hợp đồng với Girona , trong bối cảnh Mason Greenwood gia nhập Marseille. Ngoài ra, hậu vệ trẻ Willy Kambwala đã chuyển đến Villarreal.