Man United tranh mua tiền vệ Tây Ban Nha với Arsenal

Sau một mùa giải tồi tệ, Man United đang lên kế hoạch cải tổ toàn diện đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Hàng tiền vệ là nơi mà Quỷ đỏ sẽ ưu tiên củng cố. Erik ten Hag đang tìm kiếm một tiền vệ đối tác mới cho tài năng trẻ Kobbie Mainoo và xác định Zubimendi là cầu thủ lý tưởng.

Zubimendi được M.U săn đón.

Sir Jim Ratcliffe đã chuẩn bị lời đề nghị ban đầu trị giá 45 triệu euro (37,8 triệu bảng) để ký hợp đồng với ngôi sao của Real Sociedad, theo tờ Nacional. Con số này vẫn thấp hơn điều khoản giải phóng 50,5 triệu bảng trong hợp đồng của Zubimendi với Sociedad.

Trong nhiều kỳ chuyển nhượng, Zubimendi đã được liên kết nhiều với Arsenal, khi Mikel Arteta xác định anh là tiền vệ phòng ngự lý tưởng để thay thế vị trí của Thomas Partey trong đội. Arteta rất hâm mộ Zubimendi nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha đã chọn ở lại quê nhà để cho đội bóng thời thơ ấu Real Sociedad.

Tuy nhiên, với sự quan tâm từ Man United, mọi thứ có thể thay đổi. Đội chủ sân Old Trafford cần bổ sung ít nhất 1 tiền vệ, bởi Casemiro, Christian Eriksen và Sofyan Amrabat đều đối mặt với một tương lai không chắc chắn. Trong khi đó, Zubimendi có thể chơi ở nhiều vai trò khác nhau và tính linh hoạt của anh có thể là tài sản lý tưởng cho Man United.