Man United tranh mua tiền đạo Hà Lan với Arsenal

Joshua Zirkzee đã chơi một thứ bóng đá toàn diện, ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Thiago Motta mùa này. Những màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo người Hà Lan giúp Bologna có lợi thế lớn trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1965.

Manchester United want 19 G/A striker but should be vary of Bayern Munich’s €40m trump card - Joshua Zirkzee - Bóng Đá

 Joshua Zirkzee được M.U săn đón.

Zirkzee đã ghi 12 bàn và có 7 đường kiến tạo sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Theo đó, anh dễ dàng thu hút sự quan tâm của Man United. Chân sút 22 tuổi có thể chơi ở vị trí trung phong, và cũng có thể sát cánh với Rasmus Højlund nơi hàng công. Việc bổ sung một cầu thủ linh hoạt như Zirkzee là điều cần thiết với đội chủ sân Old Trafford, khi Anthony Martial sẽ ra đi vào mùa hè này.

Bên cạnh Quỷ đỏ, Arsenal cũng theo sát Zirkzee. Ở Ý, những CLB Juventus, AC Milan và Inter Milan không thể bỏ qua một tài năng lớn như cựu ngôi sao Bayern Munich được. Cần nhớ rằng, gã khổng lồ nước Đức có điều khoản mua lại Zirkzee với giá 40 triệu euro sau khi bán anh ấy cho Bologna vào năm 2022.

Zirkzee rất muốn thi đấu ở cấp độ cao nhất tại Champions League và đây là điều ngăn cản Man United hoàn tất thương vụ này.