Man United thắng Fulham, Van Nistelrooy gửi 1 thông điệp

Sự lãng phí của Manchester United suýt chút nữa đã khiến họ mất đi 3 điểm trong trận đấu mở màn tại Premier League gặp Fulham, nhưng cuối cùng Quỷ đỏ vẫn có thể giành chiến thắng 1-0.

Bàn thắng muộn của Joshua Zirkzee tại Old Trafford trong trận ra mắt EPL là đủ để giúp thầy trò HLV Erik Ten Hag giành chiến thắng dù rằng, họ đã thực sự làm khó mình vì rất nhiều pha dứt điểm không chính xác.

Tất nhiên, khi nhắc đến khả năng dứt điểm, phải nói về sự bổ sung mới nhất trong đội ngũ ban huấn luyện của Manchester United, đó là tiền đạo huyền thoại Ruud Van Nistelrooy.

Van Nistelrooy trong màu áo M.U.

Sự xuất hiện của "Vua vòng cấm" được kỳ vọng sẽ giúp các chân sút Quỷ đỏ cải thiện hơn khả năng dứt điểm trong thời gian tới. Và sau trận gặp Fulham, Van Nistelrooy cũng đã nhắn gửi một thông điệp trên mạng xã hội.

Cụ thể, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, trợ lý HLV người Hà Lan bày tỏ: "Màn trình diễn tốt và 3 điểm giành được". Có thể thấy, Van Nistelrooy tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của Man United trước Fulham nhưng sắp tới, ông sẽ phải cần làm việc để giúp các học trò cải thiện hơn khả năng tận dụng cơ hội.