Màn debut xứng đáng 70 triệu euro của Leny Yoro

Bước vào trận giao hữu thứ hai trong giai đoạn tiền mùa giải, Manchester United tiếp tục chạm trán một đối thủ được đánh giá thấp hơn là Rangers.

Với trận thua đáng thất vọng dưới tay Rosenborg trước đó, thầy trò HLV Erik Ten Hag buộc phải mang đến một màn trình diễn ấn tượng để lấy lại lòng tin từ người hâm mộ.

Dù vẫn giữ nòng cốt là các tài năng trẻ, nhưng lần này, Quỷ đỏ đã trình làng một bộ mặt tương đối khác.

Dù không thể áp đảo đối phương, thầy trò Ten Hag đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Đáng chú ý, dù mới chỉ chính thức gia nhập Man Utd, Leny Yoro đã được Ten Hag trao cơ hội đá chính trong trận đấu này.

Ngoại trừ một đường chuyền hỏng do chưa ăn ý với Jonny Evans, có thể nói, Yoro đã có một màn thể hiện hoàn hảo trước Rangers.

Tài năng 18 tuổi thực sự đã thể hiện được phẩm chất của một trung vệ hàng đầu, không chỉ với khả năng phòng ngự mà còn là những pha xử lý, những đường chuyền và khả năng đọc tình huống đầy ấn tượng.

Số liệu từ Fotmob cho thấy, cựu cầu thủ của Lille có tổng cộng 51 lần chạm bóng, 44/48 đường chuyền chính xác, 4/7 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 2 tình huống thu hồi bóng, đạt tỷ lệ tắc bóng chính xác và thắng tranh chấp tay đôi 100%.

Trong đó, Yoro đã đặc biệt gây dấu ấn với tình huống tắc bóng ngay trước mũi giày của tiền đạo Cyriel Dessers ở đầu trận.

Ngay trong lần đầu tiên khoác áo Man Utd, có thể nói Yoro đã cho thấy lý do tại sao Quỷ đỏ lại chấp nhận thực hiện một thương vụ có tổng trị giá đến 70 triệu euro để đưa mình về Old Trafford.