Man City tìm thấy nơi 'gửi gắm' Kalvin Phillips

Theo báo cáo mới nhất từ talkSPORT, Everton có kế hoạch chiêu mộ Kalvin Phillips ở mùa hè 2024. Đội chủ sân Goodison Park xem Phillips như phương án thay thế tiềm năng vị trí bỏ lại của Amadou Onana. Trước đó, Everton bán đứt Amadou Onana sang Aston Villa với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Anh.

Về phía Phillips, tiền vệ người Anh sa sút kể từ khi cập bến Man City từ Leeds United. Tháng 1 năm 2024, Phillips gia nhập West Ham United dưới dạng cho mượn từ Man City.

Trái với kỳ vọng ban đầu, Phillips đem đến màn trình diễn thất vọng trong màu áo đội bóng thành London. Chia tay West Ham United, Phillips đối mặt tương lai bất định khi trở về Man City.

Tiền vệ người Anh có tương lai bất định.

Phillips khó lòng cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Man City mùa tới. Trong bối cảnh đó. West Ham United nổi lên như tia sáng cuối đường hầm dành cho tiền vệ 28 tuổi.

Everton có thể đảm bảo cho Phillips suất đá chính thường xuyên. HLV Sean Dyche cần bổ sung một tiền vệ chất lượng trước khi mùa bóng mới trởi tranh.

Theo talkSPORT, Everton có kế hoạch hỏi mượn Phillips thay vì mua đứt bởi những rào cản, khó khăn về tài chính. Một thương vụ tốt cho cả 3 bên: Everton, Man City, Phillips.