“Man City muốn ký hợp đồng với cậu ấy nếu De Bruyne ra đi”

Tương lai tiền vệ Kevin De Bruyne đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất thời gian qua ở Man City.

Sau 9 năm cống hiến và giành được mọi danh hiệu tập thể cao quý, cầu thủ người Bỉ đã nhiều lần bóng gió muốn rời The Citizens ngay hè này nhằm tìm kiếm thử thách mới.

Lập tức, hàng loạt CLB đến từ Saudi Arabia thời gian qua đã cố gắng tiếp cận tiền vệ 33 tuổi với những đại ngộ vô cùng hấp dẫn. 

Mặc dù đích thân HLV Pep Guardiola đã khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 sẽ không rời sân Etihad hè này nhưng những tin đồn vẫn xuất hiện dày đặc.

Trước đó theo một vài báo cáo từ truyền thông Anh, nếu chia tay De Bruyne, Man City sẽ coi tiền vệ Musiala của Bayern là mục tiêu thay thế xứng tầm. 

Man City muốn chiêu mộ Musiala nếu De Bruyne ra đi.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn trên sóng Caught Offside, nhà báo Falk của tờ BILD đã xác nhận thông tin trên và khuyên Bayern nên có động thái phòng ngừa. 

“Bayern đã có quan điểm vững chắc với trường hợp của Musiala đó là không để mất cầu thủ này bất cứ giá nào. Tuy nhiên, nếu Bayern chia tay những trụ cột như Joshua Kimmich hay Alphonso Davies và khiến kết quả trên sân cỏ ảnh hưởng, tương lai của Musiala sẽ có vấn đề”, Falk nói. “Cậu ấy muốn chơi trong 1 đội bóng tham vọng như Real Madrid. Do đó, Bayern cần làm điều gì đó nếu không muốn mất Musiala. Man City muốn chiêu mộ cậu ấy để thay thế De Bruyne. Tôi không biết De Bruyne có rời Anh hè này hay không nhưng Musiala lớn lên tại Anh nên tôi nghĩ cậu ấy cũng muốn chơi ở Premier League, đó là 1 điều nguy hiểm với Bayern”. 

Musiala từng có thời gian ăn tập tại lò đào tạo Southampton và Chelsea trước khi gia nhập Bayern năm 2019. Hiện cầu thủ 21 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế tại Hùm Xám cũng như tuyển Đức. 

Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ sinh năm 2003 với đội chủ sân Allianz Arena còn thời hạn đến tháng 6/2026 và được định giá khoảng 110 triệu bảng.