Mới đây nhất, chủ đề dậy sóng đối với các DIVE (fandom của nhóm IVE) và cộng đồng fan Kpop Việt Nam chính là tin đồn về việc Jang Won Young - thành viên nhóm nhạc IVE sắp hợp tác với một thương hiệu Việt.
Tối ngày 03/03/2025, 2 trang fanpage lớn của Jang Won Young tại Việt Nam đã rò rỉ tin tức “MALTO chính là thương hiệu hợp tác với Jang Won Young” cùng với một bức ảnh hậu trường của nữ idol gen 4.
Admin page cho biết bức ảnh được lộ ra từ fanpage của MALTO, fan đồn đoán đây có thể là bức ảnh chụp lại khi Jang Won Young đang quay TVC quảng cáo cho MALTO. Tuy nhiên, hiện tại trên trang Facebook của MALTO không có thông tin nào liên quan đến Jang Won Young, ngoại trừ một bức ảnh chân dung được che mặt với dòng caption: “Công chúa Hàn Quốc, IT girl thế hệ mới của Kpop, hệ tư tưởng vạn người mê, MALTO gọi tên em gia nhập hội "Chingu"!!”.


Cư dân mạng nghi ngờ về việc admin Facebook MALTO lỡ tay đăng hình ảnh sau đó đã vội xóa, nhưng cộng đồng fan của Won Young đã kịp lưu lại.

Fanpage chính thức của Malto đang nhận được lượt truy cập lớn sau khi bị nghi ngờ rò rỉ thông tin “chấn động” về việc hợp tác với Jang Won Young.
Hiện tại, cơn sốt thông tin chia sẻ về sự kiện chấn động này vẫn chưa thể hạ nhiệt trên chính fanpage lớn nhất của Jang Won Young Việt Nam, tạo nên làn sóng thảo luận với hàng trăm ngàn lượt tương tác và vô cùng nhiều bình luận thể hiện sự háo hức và mong chờ từ fan Việt:
- “Jang Won Young đang nổi với hệ tư tưởng Lucky Vicky, có khi nào brand này cũng hướng đến mindset vui vui fun fun không?”
- “Won Young thông minh và cá tính nên sẽ khá khắt khe khi chọn brand kết hợp, chắc là brand này phải xịn xò lắm!”
- “Dễ gì mời được Jang Won Young, Malto mạnh đấy, chơi lớn thế cơ mà. Từ giờ em sẽ uống Malto thay nước lọc”
- “Nếu là thương hiệu Việt thì Malto làm ơn hãy mang cô gái ấy về Việt Nam luôn đi ạ, manifest Jang Won Young và cả nhóm IVE về Việt Nam!!!”

Các DIVE Việt có cơ hội tự hào khi có thương hiệu Việt lọt vào “mắt xanh” của Jang Won Young
Jang Won Young được đánh giá là nữ idol sở hữu nhan sắc “siêu thực”, xếp vị trí top đầu trong dàn idol thế hệ thứ 4 của Kpop. Những ngày gần đây hệ tư tưởng “có một không hai” Lucky Vicky của cô nàng thường xuyên được giới trẻ nhắc đến và hào hứng đón nhận. Các bạn trẻ áp dụng cách tư duy “nhìn thấy điều tích cực từ áp lực” vào các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống: học tập, tình yêu, gia đình, xã hội,... Và hệ tư tưởng “Lucky Vicky” được dự báo trở thành một trào lưu sống mới của giới trẻ Việt…

“Biến tiêu cực thành động lực” - hệ tư tưởng đáng giá của Jang Won Young cũng đang viral những ngày qua
Đã từ lâu, Jang Won Young là hình mẫu lý tưởng, được nhiều bạn trẻ tuổi teen yêu thích, và trở thành Đại sứ thương hiệu của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như các thương hiệu hướng đến lứa tuổi teen dẫn đầu xu hướng, được giới trẻ săn đón như: Miu Miu, Tommy Hilfiger, Kerastase, Innisfree,... Nếu như tin đồn này là sự thật, đây sẽ là sự kiện chấn động - vì lần đầu tiên có một idol Kpop gen 4 nổi tiếng trở thành Đại sứ thương hiệu cho một thương hiệu F&B mang tính biểu tượng đối với teen Việt Nam.
Hiện tại tất cả thông tin vẫn đang là đồn đoán dựa trên hình ảnh của Jang Won Young được lộ ra, các fan của Jang Won Young và fan Kpop đang “đứng ngồi không yên”, quyết “dí” MALTO lẫn công ty chủ quản Starship để xác minh thực hư đến cùng.

Từ khi nhãn hàng “hint” về sự hợp tác với Jang Won Young, từ khóa “Malto” đã nhảy vọt lên xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội Facebook và Tiktok ngay trong đêm ngày 03/03.