“Mách nước” foodie địa chỉ nên đi cuối tuần, vừa ăn ngon, vừa bỏ túi bí kíp giữ dáng cực đỉnh

Chỉ cần ngồi tại nhà, “hội thực thần” Sài Gòn đã có thể phá đảo thế giới ẩm thực phong phú nhờ “tour guide” ShopeeFood, đáng chú ý là cơ hội bỏ túi bí kíp giữ dáng đáng đồng tiền bát gạo.

Việc xách xe lên và đi khám phá những địa chỉ ăn uống, hàng quán mới đích thị là niềm vui bất tận đối với những “foodie” chính hiệu. Tuy nhiên với thời tiết mưa nắng thất thường, chỉ cần nghĩ đến việc ra đường thôi cũng đã khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Vậy thì hãy để “tour guide” ShopeeFood chỉ điểm cho bạn những “địa điểm ăn uống online” vừa ngon vừa có giá giảm hời chỉ từ 1.000 đồng, mã giảm 50% cùng loạt voucher giảm đến 99.000 đồng. Các foodie chỉ việc ngồi nhà tận hưởng, món ngon sẽ được ShopeeFood giao đến tận nơi!

ShopeeFood “chỉ điểm” các đối tác tung ưu đãi ngày cuối tuần

Nắng đã có nón, mưa đã có ô còn nếu thèm “tà tưa” thì đã có ToCoToCo rồi đây! Với deal chỉ 1.000 đồng siêu hấp dẫn khi mua thêm sản phẩm đi kèm, bạn tha hồ thử hết các món best-seller mà không lo về giá. Chưa hết, từ hôm nay đến hết ngày 29.07, khi nhập mã TOCO30K ở bước thanh toán trên ứng dụng ShopeeFood, bạn sẽ được giảm 30.000 đồng cho các đơn hàng có giá trị từ 70.000 đồng trở lên. Số lượng ưu đãi có hạn, nhanh tay “chốt đơn” ngay bạn nhé!

Anh 1

Tín đồ trà sữa được chiêu đãi hết sảy với cơn mưa deal 1.000 đồng và loạt mã giảm giá từ ToCoToCo.

Tin được không, chiếc burger bò nướng phô mai thơm lừng với miếng bò mọng nước, đậm vị đến từ Burger King đang chờ bạn với giá chỉ 1.000 đồng. Bạn chỉ cần đặt ngay combo burger bò tắm phô mai cỡ vừa cùng 1 phần nước đã có thể “rinh” về thêm 1 chiếc burger ngon “xỉu” với giá siêu hời rồi. Ngoài ra, vẫn còn loạt voucher giảm giá hấp dẫn dành tặng cho các foodie chính hiệu, còn chờ đợi gì mà không rủ ngay hội chị em bạn dì đặt món trên ShopeeFood ngay nào!

Anh 2

Ưu đãi chỉ diễn ra đến hết ngày 28.7, tranh thủ đặt món liền tay tại Burger King bạn nhé!

Đã có burger rồi thì làm sao thiếu được gà - “nửa kia” hoàn hảo cho bữa tiệc tại gia ngày cuối tuần. Lần này, hãy thử đổi vị với những miếng gà nướng da vàng óng, đẫm sốt của Gà nướng Ò Ó O trên ShopeeFood nhé! Các foodie không chỉ được thưởng thức vị ngon đặc trưng của món gà nướng mà còn nhận được ưu đãi giảm đến 50% và giảm ngay 99.000 đồng khi nhập mã SIEUTIEC99. Vừa thảnh thơi ngồi tại nhà vừa thỏa thích ăn cả thế giới lại vừa tiết kiệm được kha khá, quá hời đúng không nào các foodie ơi?

Anh 3

Gà nướng Ò Ó O “khao mạnh” người dùng ShopeeFood với ưu đãi giảm 50% và voucher giảm 99.000 đồng

Cùng ShopeeFood “học lỏm” bí kíp giữ dáng từ “chị đẹp” Trang Pháp

Và nếu bạn đang lo lắng về cân nặng của mình sau khi lỡ ăn uống thả cửa ngày cuối tuần thì đừng quá lo lắng, đã có “trọn bộ” bí kíp giữ dáng độc quyền cực đỉnh từ “chị đẹp” Trang Pháp rồi đây. Nhớ chuẩn bị sẵn giấy, bút và theo dõi tập mới nhất của chương trình "Một Chạm Là Ăn Ngon" được phát sóng rộng rãi vào ngày 28/7 lúc 11:45 trên Fanpage ShopeeFood, Shopee Live, Today TV, FPT Play và 12:15 trên Truyền hình Đồng Tháp để không bỏ lỡ “tuyệt chiêu” nào nhé!

Anh 4

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn voucher 30.000 đồng trong buổi livestream bạn nhé

Chưa dừng lại tại đó, loạt ưu đãi đến từ các thương hiệu nổi tiếng cuối cùng cũng được lộ diện. Từ Katinat Saigon Kafe đến Gà rán KFC, tất cả đều tung ưu đãi giảm 50% hấp dẫn. Ngoài ra, Cooky Market còn tặng mã giảm 80.000 đồng cho đơn từ 160.000 đồng, Vinamilk và 7-Eleven cũng góp mặt với mã giảm 40.000 đồng cho đơn từ 80.000 đồng. Ngập tràn thông tin hữu ích cho hội foodie cùng vô vàn ưu đãi độc quyền dành cho người dùng ShopeeFood, nhanh tay đặt lịch “Nhắc tôi” ngay nào!

thuongnt