Mách nàng 2 công thức làm đẹp từ củ cải đỏ giúp làn da trắng hồng, căng bóng

Đây là công thức làm huyết thanh củ cải đường để có làn da trắng hồng.

Tác dụng làm đẹp của các thành phần

Rễ củ cải đỏ

Củ cải đường có đặc tính chống lão hóa, chống oxy hóa và chống viêm, tăng sự đàn hồi tự nhiên của làn da và làm đều màu da. Củ cải đường cũng có lợi ích chống mụn trứng cá giúp giữ cho làn da của bạn sạch sẽ, đồng thời còn tổng hợp collagen cho làn da. 

Củ cải đường cũng có lợi ích chống mụn trứng cá giúp giữ cho làn da của bạn sạch sẽ, đồng thời còn tổng hợp collagen cho làn da.

Củ cải đường cũng có lợi ích chống mụn trứng cá giúp giữ cho làn da của bạn sạch sẽ, đồng thời còn tổng hợp collagen cho làn da.

Gel lô hội

Gel lô hội vừa có tính dưỡng ẩm và có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn. Giúp làm dịu da và duy trì độ sáng tự nhiên của da. Gel lô hội cũng hoạt động như một chất nền gel tuyệt vời trong công thức này. Giữ cho làn da của bạn mềm mại, dẻo dai và rạng rỡ.

Dầu vitamin E

Vitamin E là một chất chống oxy hóa, có nhiều lợi ích chống lão hóa. Nó cũng giữ ẩm cho da và giữ cho da luôn căng mọng và tươi sáng. 

Những thứ bạn cần chuẩn bị:

4 muỗng canh gel lô hội 

5-6 lát củ cải đường

¼ cốc nước

3-4 viên vitamin E

Hướng dẫn:

- Thêm gel lô hội thương mại.

- Thêm dầu vitamin E và trộn đều cho đến khi nó đục và nhũ hóa.

- Tgêm nước củ cải đường vào và trộn đều cho đến khi nó đồng nhất và không bị vón cục. Chuyển huyết thanh này vào chai nhỏ giọt và sử dụng trong ngày và trước khi đi ngủ. Cũng có thể sử dụng trước khi trang điểm. Bảo quản hỗn hợp này trong tủ lạnh để tăng thời hạn sử dụng từ vài ngày đến một tháng.

Bảo quản hỗn hợp này trong tủ lạnh để tăng thời hạn sử dụng từ vài ngày đến một tháng.

Bảo quản hỗn hợp này trong tủ lạnh để tăng thời hạn sử dụng từ vài ngày đến một tháng.

Mặt nạ củ cải đỏ

Sữa chua không đường có chứa axit lacti giúp tẩy da chết, trong khi đó, củ cải đường sẽ làm cho làn da trở nên hồng hào và căng bóng. Các chất chống oxy hoá trong củ cải đường sẽ thu dọn các gốc tự do và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm.

Chỉ cần bào nhuyễn một củ cải đường, vắt lấy nước cốt rồi trộn với một thìa sữa chua không đường.   Sau khi rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, thoa đều hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước.  

Luôn kiểm tra phản ứng trên da trước khi thực hiện để đảm bảo bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào được sử dụng trong công thức huyết thanh củ cải đường này. Sử dụng các thành phần hữu cơ để có kết quả tốt nhất.