CĐM khui lại clip Lưu Hương Giang lật tẩy ông xã nói dối

Lưu Hương Giang lật tẩy ông xã Hồ Hoài Anh nói dối vợ được cư dân mạng khui lại nhanh chóng gây chú ý.

Trong khi dư luận xôn xao về ồn ào của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với nghi vấn xâm hại cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha thì mới đây cư dân mạng khui lại đoạn clip nam nhạc sĩ bị bà xã Lưu Hương Giang lật tẩy nói dối trước truyền thông.

CĐM khui lại clip Lưu Hương Giang lật tẩy ông xã nói dối CĐM khui lại clip Lưu Hương Giang lật tẩy ông xã nói dối đi chơi golf. Ảnh internet

Theo đó, cách đây hơn 1 năm, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang có cùng nhau tham gia một chương trình talkshow. Tại đây, ca sĩ Lưu Hương Giang đã không ngại lật tẩy ông xã Hồ Hoài Anh từng nói dối mình để đi đánh golf. 

Cụ thể, bà xã Hồ Hoài Anh cho biết, nam nhạc sĩ nói có việc bận nhưng khi cô gọi điện thì phát hiện có tiếng phụ nữ bên cạnh. Sau đó, Lưu Hương Giang phát hiện ông xã đi đánh golf với đối tác. Thực chất tiếng phụ nữ bên cạnh Hồ Hoài Anh là đối tác và nam nhạc sĩ có thanh minh rằng đây là người phụ nữ lớn tuổi để bà xã không ghen.

CĐM khui lại clip Lưu Hương Giang lật tẩy ông xã nói dối Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng giữa lúc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng vào ồn ào với cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Mặc dù đây chỉ là câu chuyện vui của vợ chồng Hồ Hoài Anh nhưng cũng không ít người quan tâm tại thời điểm hiện tại.

Kể từ khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị réo tên trong nghi vấn ồn ào với cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha cùng với diễn viên Hồng Đăng, ca sĩ Lưu Hương Giang chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng về những ồn ào của chồng ngoài việc khóa bình luận và bỏ "tag" Hồ Hoài Anh. 

Được biết, trước đó, ca sĩ Lưu Hương Giang có cùng chồng "xuất ngoại". Tuy nhiên, ngày 1/7, bà xã Hồ Hoài Anh đã về nước trong âm thầm mà không có chồng. 

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là cặp đôi trai tài gái sắc được không ít công chúng ngưỡng mộ. Cả hai đã từng gặp không ít sóng gió hôn nhân và từng ly hôn rồi quay trở lại sống hạnh phúc bên nhau.