Lương Bích Hữu kể về giai đoạn đen tối nhất cuộc đời sau khi vướng tai nạn lúc di diễn

Vì một tai nạn ở hậu trường buổi biểu diễn mà Lương Bích Hữu lâm vào khoảng thời gian đầy khủng hoảng từ thể chất cho đến tinh thần.

Lương Bích Hữu trước khi góp mặt trong chương trình Ca sĩ mặt nạ từng có một khoảng thời gian sở hữu sự nghiệp huy hoàng, là giọng ca được giới trẻ yêu mến và nắm trong tay không ít bản hit. Tuy nhiên bên cạnh những biến cố tình cảm, Lương Bích Hữu còn từng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng về sức khỏe và tinh thần trước khi cô có màn tái xuất trở lại con đường nghệ thuật như hiện nay.

photo-1-16616768817191079745474-1679393082.jpg
Lương Bích Hữu trước khi trở lại làng nhạc Việt đã gặp phải biến cố lớn. Ảnh: Internet

Theo đó vào năm 2011, Lương Bích Hữu đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng. Khi cô đang ngồi trong cánh gà chờ đến lượt biểu diễn thì một nghệ sĩ xiếc gặp sự cố khiến sân khấu bị cháy, đám cháy lan rộng Lương Bích Hữu không dịp phản ứng nên bị bỏng nặng.

Nữ ca sĩ đau lòng nhớ lại thời điểm đó: “Lúc đó hoảng loạn ai cũng chạy không biết xung quanh thế nào. Biển lửa đó đã thiêu đốt toàn thân tôi, chính ba là người lấy áo dập lửa cháy trên người và đưa tôi vào bệnh viện. Từ tóc, mặt, lông mày xuống đến mình, tay, chân của tôi đều bị cháy, bỏng nặng cấp độ hai”.

photo-2-1622297346057547015344-1679393082.jpg
Lương Bích Hữu thời bị bỏng. Ảnh: Internet

Tai nạn khiến Lương Bích Hữu phải dừng lại hoạt động nghệ thuật một thời gian dài để chữa trị. Đặc biệt tình trạng bỏng của nữ ca sĩ nghiêm trọng đến mức gia đình phải chê hết gương trong nhà vì sợ cô nhìn thấy dung mạo của mình. Sự nghiêm trọng của tai nạn lần này không chỉ ảnh hưởng đến diện mạo, sức khỏe mà thậm chí tâm lý của Lương Bích Hữu cũng đối diện với nhiều lần đấu tranh, chống chọi trước nghịch cảm.

luong-bich-huu-trai-long-luc-o-a-1679393082.jpg
 

Để có thể hồi phục, sớm lấy lại ngoại hình, nữ ca sĩ Cô gái Trung Hoa phải thực hiện kiêng khem rất nhiều và điều này cũng làm sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ ảnh hưởng. Lương Bích Hữu trải lòng: “Tôi phải dưỡng trong vòng một năm, tôi không thể ăn bất kì thứ gì ngoài cháo trắng tại sợ lồi sẹo, thâm,… nên mẹ giữ cho tôi rất kỹ. Thậm chí, sau 1 năm làm laser tôi cũng không dám ra ngoài nắng vì tiếp xúc trực tiếp với nắng sẽ bị tái lại”. Ngoài ra, Lương Bích Hữu từng chia sẻ không nằm được quạt hay máy lạnh vì buốt khắp người, và gặp tình trạng mất ngủ lúc chữa bỏng.

cuoc-song-khong-may-thuan-loi-cu-1679393082.jpg
Lương Bích Hữu đã có màn trở lại đầy ấn tượng. Ảnh: Internet

Giờ đây khi nhìn lại những gì đã trải qua, công chúng càng thêm yêu mến và ngưỡng mộ Lương Bích Hữu bởi sự can đảm, mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh của cô. Ở thời điểm hiện tại, diện mạo xinh đẹp và đặc biệt là tài năng ca hát không đổi khác đã giúp nữ ca sĩ nhanh chóng vực dậy sự nghiệp và tiếp tục nhận được nhiều tình cảm hơn của đông đảo công chúng