Lục Xuân Hưng chính thức gia nhập Bình Định, Nghệ An về nhì tại giải U9 toàn quốc

Lục Xuân Hưng chính thức gia nhập Bình Định

Ngày hôm nay 25/8, kênh truyền thông chính thức của CLB Quy Nhơn Bình Định công bố việc chiêu mộ thành công Lục Xuân Hưng.

"Chào mừng hậu vệ Lục Xuân Hưng gia nhập CLB Quy Nhơn Bình Định," nội dung thông điệp chào mừng từ kênh truyền thông CLB Quy Nhơn Bình Định.

Lục Xuân Hưng gia nhập Bình Định.

Được biết, Lục Xuân Hưng từng được gọi lên đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo và là thành viên đem về chức vô địch AFF Cup 2018.

Việc chiêu mộ Lục Xuân Hưng được cho giúp á quân V-League 2023/24 bổ sung lực lượng sau khi chia tay hàng loạt trụ cột mùa hè này.

Nghệ An về nhì tại giải U9 toàn quốc

Cũng trong ngày hôm nay 25/8 đã diễn ra trận chung kết U9 toàn quốc giữa U9 Sông Lam Nghệ An và U9 Hải Dương. Đây được xem là trận chung kết trong mơ sau những màn trình diễn ấn tượng của hai đội kể từ đầu giải.

Và ở trận đấu cuối cùng, các cầu thủ nhí Hải Dương là người làm tốt hơn với 2 bàn thắng được ghi. Một do công Đức Tiến trên chấm phạt đền ở phút 30 và 1 là tình huống phản lưới nhà của cầu thủ Nghệ An sau đường căng ngang khó chịu cũng của Đức Tiến, phút 37. Không thể tận dụng những cơ hội có được, U9 SLNA đành ngậm ngùi nhìn đối thủ bước lên bục cao nhất. Đây là lần đầu Hải Dương có được ngôi vô địch giải U9 toàn quốc.