Luật ngầm của hội bạn thân Trấn Thành, Đông Nhi khiến CDM ngỡ ngàng

Luật ngầm mà hội bạn thân của Trấn Thành, Đông Nhi đặt ra khiến cư dân mạng bất ngờ.

Hội bạn thân của Trấn Thành và hội bạn thân của Đông Nhi được công chúng quan tâm đặc biệt. Đây là hai nhóm bạn có những thành viên là những người nổi tiếng trong showbiz. Để duy trì tình bạn lâu năm, họ đều có những quy tắc ngầm, luật ngầm dành cho hội bạn thân. 

Theo đó, hội bạn thân của Trấn Thành gồm những nhân vật đình đám như Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Tuấn Trần, Trịnh Thăng Bình... Để có thể chơi thân lâu dài với nhau, hội bạn thân của Trấn Thành có một quy tắc đặc biệt. Ali Hoàng Dương tiết lộ: "Quy tắc duy nhất mà chúng tôi đặt ra là phải biết điều và sống tử tế. Biết điều chính là nếu thấy điểm xấu của bạn, phải nói trong nhóm để giải quyết mọi chuyện ngay lập tức. Không được biến điểm thiếu sót của bạn bè thành 'câu chuyện làm quà' với người khác".

hoi-ban-than-tran-thanh-1-1678180317.jpg
Hội bạn thân Trấn Thành có quy tắc khá gắt về đồng phục mỗi khi đi chơi. Ảnh internet

Trấn Thành cũng đề cao việc mặc đúng dresscode của các thành viên. Trong những buổi hội ngộ, những nghệ sĩ đều có chung một phong cách, màu sắc trang phục tương đồng với nhau. Điển hình, tại tiệc sinh nhật của nam MC, dàn sao Việt tham dự đều phải mặc đồ tông đen đúng với chủ tiệc, chỉ duy nhất em gái và vợ anh là trường hợp ngoại lệ. 

hoi-ban-than-tran-thanh-2-1678180317.jpg
Cả nhóm đưa ra quy tắc là phải biết điều và sống tử tế. Ảnh internet

Trong những chuyến du lịch cùng nhau, nhóm bạn thân nam MC cũng phải diện đúng trang phục đã quy định. Trấn Thành từng hài hước chia sẻ thành viên làm sai nguyên tắc sẽ bị phạt lên đến 10 triệu đồng. Nhờ nguyên tắc này, hội bạn của ông xã Hari Won đều thành công nổi bần bật giữa đám đông. Không chỉ quần áo, họ còn "chơi nổi" hơn khi sử dụng một kiểu túi giống nhau để tăng độ đồng điệu cho khung hình. Bên cạnh đó, mỗi khi đi ăn, hội bạn thân của Trấn Thành cũng đề cao nguyên tắc chia đều. 

hoi-ban-than-dong-nhi-2-1678180317.jpg
Gia đình văn hóa cũng có những quy tắc ngầm dành cho cả nhóm. Ảnh internet

Cũng giống như hội bạn thân của Trấn Thành, hội bạn thân của Đông Nhi có tên gia đình văn hóa cũng có những quy định ngầm để duy trì tình cảm bền lâu. Được biết, hội bạn thân của Đông Nhi gồm những cái tên nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh....

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Minh Hằng tiết lộ một quy tắc ngầm tồn tại trong nhóm suốt nhiều năm vừa qua. Cô cho biết "Gia đình văn hóa" chưa từng xảy ra mâu thuẫn hay xích mích nào giữa các thành viên. Lý do là vì tất cả mọi người đều tôn trọng và không can thiệp vào sự nghiệp cũng như định hướng của nhau.

hoi-ban-than-dong-nhi-1-1678180317.jpg
 

Minh Hằng nói: "Thật ra gia đình văn hóa có một quy tắc ngầm, không ai nói thẳng ra với ai. Mọi người hầu như không can dự đến sự nghiệp cá nhân của nhau. Tụi mình chỉ gặp nhau và nói những câu chuyện bên lề về đời sống, về những suy nghĩ và trăn trở thôi.

Còn về sự nghiệp, mỗi người sẽ có những định hướng riêng. Rõ ràng, trong nhóm chơi chung với nhau, mỗi người đều có 1 hướng đi riêng, không ai giống ai cả. Tụi mình rất hạn chế trao đổi về định hướng của nhau, chỉ chia sẻ câu chuyện cá nhân thôi".