Mới đây, HARPER'S BAZAAR KOREA vừa công bố loạt ảnh bìa của số tạp chí tháng 4 với sự xuất hiện của G-Dragon. Những hình ảnh về ‘ông hoàng thời trang’ khiến người hâm mộ và khán giả không khỏi thích thú bởi từ lâu họ không thấy nam idol xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.
Từ sự quan tâm từ khán giả, có thể thấy được hình ảnh và tên tuổi của nam idol vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Từng được coi là người tạo nên xu hướng thời trang, G-Dragon vẫn luôn làm khán giả phải bất ngờ và ngỡ ngàng.
Trong lần xuất hiện này, G-Dragon diện trạng phục màu đen với tông ảnh đen trắng càng làm cho anh thêm huyền bí. Lựa chọn trang phục và một vài món phụ kiện đi kèm, nam idol toát ra vẻ lãng tử và khí chất ngút trời.
Trước đây, G-Dragon đã từng tạo nên cơn sốt chấn động ngành tạp chí tại Hàn Quốc khi trở thành người tạo doanh thu kỷ lục cho Vogue Korea. Với dòng chú thích " G-Dragon trở lại trên trang bìa của Vogue trong 4 năm" gây tò mò, tạp chí số tháng 11 nhanh chóng trở thành tạp chí bán chạy nhất Hàn Quốc năm 2020. Cách đó 2 tháng, dù không xuất hiện trên trang bìa và chỉ vẽ thiết kế, G-Dragon vẫn giúp ấn phẩm này được bán hết với 9.490 bản.
Không chỉ thành công trong sự nghiệp âm nhạc, G-Dragon còn nổi danh ở cả lĩnh vực thời trang. Anh cũng là người tạo ra và lăng xê nhiều "item" và phong cách khiến giới thời trang thế giới chao đảo, đơn cử như trang phục lấp lánh, mũ lông, phong cách denim, thời trang phi giới tính...
Tầm ảnh hưởng của G-Dragon không còn ở phạm vi các thương liệu lớn của Hàn Quốc mà đã vươn ra thế giới. Nhóm trưởng Big Bang còn có mối quan hệ thân thiết với Giám đốc sáng tạo của loạt thương hiệu thời trang đình đám như Louis Vuiton, Givenchy, Balmain, Thom Browne… Nam ca sĩ là một trong số ít biểu tượng thời trang châu Á có công tạo dựng nên ngành công nghiệp giày sneakers.