Hết Hari Won, đến lượt Trấn Thành bất ngờ 'cầu cứu' vì bị mạo danh

Liên tục đón tin vui không tưởng từ 'đứa con tinh thần', Trấn Thành bất ngờ thông báo bị mạo danh khiến cộng đồng mạng chú ý.

Thời gian qua, Trấn Thành liên tục đón tin vui từ phim "Nhà bà Nữ". Mới có 1 tháng ra rạp mà phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành đã cán mốc hơn 500 tỷ đồng doanh thu (theo Box Office Vietnam). Đây là thành tích chưa từng có trong làng phim Việt. Điều đáng nói là bộ phim "Nhà bà Nữ" còn được quốc tế hóa khi từng vào top 6 phim ăn khách trong tuần của bảng xếp hạng toàn cầu. 

tran-thanh71-1677413126.jpg
 

Không chỉ chiếu trong nước, bộ phim này còn được khởi chiếu ở nước ngoài. Trấn Thành thông báo trong tháng 3, Nhà bà Nữ cũng chính thức "xuất ngoại" đến Mỹ, Singgapore, Úc và New Zealand...

Liên tục ăn mừng chiến thắng không lâu thì Trấn Thành lại bất ngờ thông báo khẩn trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân của mình cách đây ít giờ, Trấn Thành vội thông báo về việc bị mạo danh.

"Tui nói thiệt: mấy page bán dầu thơm giả mạo tên tui lừa đảo vừa thôi! Tới mức này thì thôi tui cũng chịu thua luôn! Nhấn lại lần nữa: Tôi không bán dầu thơm ở bất cứ vũ trụ nào"! Trời ơi là trời!!!", Trấn Thành bức xúc viết.

tran-thanh67-1677412994.jpg
Trấn Thành có bài đăng gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, Trấn Thành vẫn chưa hết cơn tức giận khi bị mạo danh tên tuổi trắng trợn. "Mấy anh chị thương em làm ơn report hết mấy trang Trấn Thành perfume, Xìn-Ri store này nọ dùm tui đi! Nó lừa trắng trợn!!! Nó làm như thật! Tui tức mà ko biết phải làm gì luôn. Riết rồi ko ai cản được mấy cái trang lừa đảo này! Mà quý vị đọc vô quý vị phải nghiên cứu chứ! Sao lại đi tin tụi nó! Chỉ có cái trang này và TRẤN THÀNH FILMS là chính chủ thôi", Trấn Thành viết.

tran-thanh68-1677412994.jpg
Nam MC còn cảnh báo đến mọi người khi bị mạo danh. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều CDM cũng để lại bức xúc khi Trấn Thành bị mạo danh. "Làm clip ghép y như thiệt", "Report quá trời vẫn còn", "Cảm ơn em Trấn Thành đã lên mạng việc này. Mình suýt bị lừa", "Chồng em mới bị lừa xong", "Người ta lỡ đồn rồi Thành sản xuất thương hiệu Riêng bán luôn Thành ơi !! Thời tới cản không nổi", "Tin 1 cách rất tào lao..ông thành ổng thích sưu tầm nước hoa xưa giờ thôi chứ ổng có bán đâu.", "Trấn Thành không bán dầu thơm nha quí vị trấn Thành chỉ sưu tầm thôi", "Hồi mới đầu mình cũng bị lừa đau. Có 1 nhóm tinh vi lắm luôn ấy… cho địa chỉ với sdt của hàng luôn nha"... là những bình luận dưới bài viết của Trấn Thành.

tran-thanh69-1677412995.jpg
Bình luận của dân mạng dưới bài viết của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Hari Won cũng bày tỏ sự tức giận khi bị giả mạo. Theo đó, khi đăng bài viết trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bị mạo danh bán nước hoa ngay trên chính bình luận ở trang mình. Hành động lừa gạt trắng trợn đã khiến giọng ca gốc Hàn Quốc bức xúc tuyên bố: "Bớt giả mạo!".

tran-thanh70-1677412995.jpg
Hari Won cũng từng bức xúc khi bị giả mạo. Ảnh FBNV