Bà Tân Vlog từng là hiện tượng mạng nổi đình nổi đám thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên sau thời gian nổi như cồn, kênh của bà Tân Vlog bị sụt giảm lượng người theo dõi. Nguyên nhân sụt giảm này xuất phát từ việc Bà Tân Vlog vướng vào không ít lùm xùm từ vi phạm quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm nên không còn giữ được sự chất phác, cẩn trọng như trước nữa.... Ngoài ra, việc không hề có sự đổi mới mà vẫn kiên trì với các món ăn siêu to khổng lồ khiến một bộ phận người xem không còn hứng thú với kênh Bà Tân Vlog nữa.
Mặc dù bị giảm lượng người theo dõi nhưng bà Tân Vlog vẫn kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng. Kênh YouTube Bà Tân Vlog vẫn có thể kiếm tiền từ khoảng 47 triệu - 798 triệu đồng trong vòng 30 ngày và 598 triệu - 10 tỷ đồng/năm (số liệu từ Social Blade) chưa tính thuế.
Trước đó, ở thời điểm mới nổi, đang được quan tâm, thu nhập từ YouTube Bà Tân Vlog giao động từ 88 triệu - 1,4 tỷ đồng/tháng và 1 tỷ đồng - 17 tỷ đồng/năm (chưa trừ các loại thuế, phí). Sau ồn ào, bà Tân Vlog lập một kênh YouTube khác cũng với nội dung về ẩm thực, hoạt động song song với kênh cũ nhưng nội dung hoạt động vẫn bị đa số dân mạng đánh giá là chưa nhiều đổi mới.
Bà Tân Vlog có tên thật là Nguyễn Thị Tân (sinh năm 1967, Bắc Giang). Trước khi gia nhập vào làng YouTuber, bà Tân vốn là thuần nông và làm nghề phụ hồ. Bên cạnh việc bà Tân Vlog bị chỉ trích thì Hưng Vlog cũng chung số phận. Con trai bà Tân Vlog liên tục nhận án phạt từ những clip có nội dung nhảm nhí, không phù hợp thuần phong mỹ tục. Sau khi bị "sờ gáy" Hưng Vlog đã tỏ ra ăn năn và gửi lời xin lỗi đến người xem. Hi vọng, đây sẽ là bài học để Hưng Vlog cho ra những clip có nội dung chỉn chu, hấp dẫn hơn.