Nam diễn viên đình đám xứ Hàn từng bị tẩy chay đến mức bỏ nghề, sang Việt Nam lập nghiệp liền “đổi đời”

Dù từng được đánh giá là một tân binh triển vọng nhưng diễn viên Lee Kyeon lại gặp khó khăn đến mức bỏ nghề, quyết định sang Việt Nam lập nghiệp.

Sở hữu nhan sắc điển trai, nam tính, diễn viên Lee Kyeon từng rất thành công với vai diễn trong phim Hello, Francesca vào năm 2005. Nam diễn viên còn từng giành được giải Nam tân binh xuất sắc nhất của đài MBC, trở thành một "mảnh ghép" trong chương trình tạp kỹ quốc dân Infinite Challenge.

nam-dien-vien-Lee-Kyeon-tung-bi-tay-chay-den-muc-bo-nghe-sang-viet-nam-lap-nghiep-1 (3)
Lee Kyeon từng là tên tuổi sáng giá của làng giải trí Hàn Quốc

Thế nhưng, sự nghiệp diễn xuất đang trên đà phát triển của Lee Kyeon đột ngột chững lại, nam diễn viên không còn xuất hiện trên màn ảnh. Vào năm 2014, Lee Kyeon khiến khán giả bất ngờ trước thông báo giải nghệ, rời khỏi làng giải trí Hàn Quốc. Theo đó, anh không có được bất cứ vai diễn nào và từng bị đồng nghiệp tẩy chay, cô lập khiến nam diễn viên rơi vào khoảng thời gian khó khăn.

Lee Kyeon từng tiết lộ: "Tôi bị tổn thương rất nhiều bởi những người bạn là người nổi nổi tiếng của mình. Vì thành công sớm nên các mối quan hệ bên ngoài của tôi cũng gặp vấn đề và tôi còn bị tẩy chay bởi những người làm việc trong lĩnh vực này".

nam-dien-vien-Lee-Kyeon-tung-bi-tay-chay-den-muc-bo-nghe-sang-viet-nam-lap-nghiep-1 (1)
Sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử tụt dốc không phanh trong showbiz Hàn

Sự nghiệp diễn xuất không thể cứu vãn, Lee Kyeon quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh ở Việt Nam. Nam diễn viên may mắn khi nhanh chóng đạt được những thành công nhất định, cuộc sống có những tín hiệu tích cực hơn. Đặc biệt, nam tài tử có thể mua một căn hộ hạng cao cấp ở Hàn Quốc mà không cần vay vốn.

Theo chia sẻ của nam diễn viên đình đám một thời, anh hiện đang điều hành một chuỗi cà phê "phủ sóng" trên nhiều thành phố lớn, trọng tâm ở Việt Nam như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…

nam-dien-vien-Lee-Kyeon-tung-bi-tay-chay-den-muc-bo-nghe-sang-viet-nam-lap-nghiep-1 (5)
Lee Kyeon thành công khi quyết định sang Việt Nam lập nghiệp

Lee Kyeon cho biết: "Tôi đã mở các cửa hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP. HCM. Đây là những nơi có chuyến bay Hàn - Việt, dễ dàng quảng bá, giới thiệu cà phê Việt".

"Đây là ước mơ của tôi. Tôi từng không muốn trở thành người bình thường nhưng giờ tôi đã dám làm điều đó", Lee Kyeon trải lòng về cuộc sống hiện tại. Đến hiện tại, nam diễn viên bày tỏ bản thân cảm thấy hài lòng, hạnh phúc với quyết định của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi