Lee Carsley úp mở về vị trí mới của Cole Palmer và Phil Foden

Lee Carsley ám chỉ rằng ông có thể sẵn sàng để Phil Foden hoặc Cole Palmer chơi ở những vị trí sâu hơn. Huấn luyện viên tạm quyền khẳng định rằng Tam sư đang sản sinh ra những cầu thủ có thể hoạt động ở khu vực trung tâm.

Tác động lớn nhất mà Carsley có thể tạo ra là giải quyết vấn đề tiền vệ của Anh, ông tin rằng việc bất ngờ triệu tập Angel Gomes đã là một ví dụ.

Carsley nói: "Tôi nghĩ chúng tôi đã sản sinh ra họ. Chúng tôi chỉ cần hiểu rằng, với tư cách là huấn luyện viên, để thi đấu với một cầu thủ như vậy, bạn sẽ phải từ bỏ một số yếu tố thể chất nhưng bạn sẽ có bóng."

Palmer và Foden có thể được triển khai vị trí mới.

"Tôi không nói rằng chúng tôi đã không làm như vậy trong quá khứ nhưng tôi chắc chắn đã đi theo một hướng khác với việc lựa chọn đội hình của mình. Những cầu thủ như Angel, Phil, Cole, họ hoàn toàn có khả năng chơi ở vị trí trung tâm và kiểm soát trận đấu."

"Nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng trong một giải đấu lớn, chúng tôi cần sự đa dạng. Chúng tôi cần những cầu thủ đa năng và tôi nghĩ cậu ấy (Angel) nằm trong nhóm đó."