Lệ Quyên khoe nhan sắc tuyệt đỉnh, thừa nhận không phải là người thường khi làm được điều này

Nhan sắc đỉnh cao của Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận về khả năng đỉnh cao của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc lên đồ lộng lẫy tham dự một show diễn. Chạy show miệt mài những ngày qua, nữ hoàng phòng trà còn ví bản thân như "siêu nhân" khi có thể không ngủ suốt 24 tiếng mà vẫn có thể giữ được nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút.

le-quyen-vi-minh-giong-yeu-quai-1678168407.jpg
Lệ Quyên khoe nhan sắc thiếu ngủ. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, không ít người đã gửi lời trầm trồ, ngợi khen nhan sắc của Lệ Quyên. Ở tuổi 40, nhan sắc cô ngày một sắc sảo, quyến rũ. Ở bất kỳ bài đăng khoe sắc vóc nào, dù lên đồ kín mít hay khoe da thịt trong những trang phục kiệm vải, bạn gái Lâm Bảo Châu cũng dành về ngàn lời ngợi khen từ đông đảo cư dân mạng. 

le-quyen-3-1677748585-1618292-1678168407.jpg
Sắc vóc cực cuốn hút của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Lệ Quyên đang có mối quan hệ yêu đương mặn nồng bên Lâm Bảo Châu. Trong suốt 3 năm qua, cả hai đều cho công chúng thấy về một tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc. Nói về tình yêu của mình, "nữ hoàng phòng trà" không phủ nhận có những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ của cả hai. Thế nhưng rõ ràng chặng đường 3 năm qua vẫn luôn mặn nồng, tràn ngập cảm xúc cũng đã đủ để thấy được tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau.

le-quyen-lam-bao-chau-5-16774692-1678168407.jpg
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngọt ngào trong tình yêu. Ảnh: Internet

Mặc dù khoảng cách chênh lệch 12 tuổi của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến cả hai liên tục vướng vào nhiều thị phi, thế nhưng cặp đôi vẫn cho thấy đây không phải là rào cản tình yêu của họ. Lệ Quyên cũng từng chia sẻ về người tình kém 12 tuổi của mình:

"Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc sống này. Ngày xưa đấng mày râu mà bằng tuổi Quyên là mình đã không nói chuyện rồi, nói gì với mấy ông bằng t.uổi vì mình già trước người ta 5-7 tuổi rồi. Ấy thế mà vào một ngày đẹp trời, không những nói chuyện mà mình còn nói chuyện rất sâu, rồi tự nguyện gọi ai đó mà mình chấp ‘12 cái cột điện’ là mình, là anh.

Phụ nữ khi chọn người đàn ông sẽ quên hết những giới hạn miễn người ta đủ tuổi vị thành niên là được, từ 18 tuổi trở lên là chúng ta có quyền lựa chọn… miễn chúng ta thấy phù hợp với nhau”.