Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ sự thật về tên của con gái Bảo Ngọc, Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ

Ít người biết, Lê Dương Bảo Lâm từng tiết lộ một bí mật rằng con gái thứ 2 của anh vốn tên là Nhã Kỳ chứ không phải Bảo Ngọc.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn vào năm 2017. Trải qua 5 năm hạnh phúc, cả hai đã chào đón 3 thành viên mới vào gia đình trong gia đình nhỏ. Con đầu lòng của Lê Dương Bảo Lâm là Bảo Nhi, sinh năm 2018, tiếp đó là Bảo Ngọc, sinh năm 2020, và cậu út Dĩ Kha, sinh vào tháng 8/2022.

con-gai-le-duong-bao-lam-2

Vào dịp sinh nhật của Bảo Ngọc, Lê Dương Bảo Lâm từng đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem kèm lời nhắn gửi đến con gái: "Nhà đông con nên ba mẹ làm sinh nhật sơ sài. Chúc con gái học giỏi, ngoan, bớt đánh em cắn chị lại. Nay sinh nhật của con, cô chú cho con lời chúc tốt đẹp nha". 

con-gai-le-duong-bao-lam

Đáng nói, hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm đăng tải để lại để lộ tên trên chiếc bánh kem là Nhã Kỳ chứ không phải Bảo Ngọc. Điều này khiến netizen không khỏi thắc mắc về tên của con gái Lê Dương Bảo Lâm bởi trước đó, nam diễn viên lẫn bà xã vẫn luôn gọi con là Bảo Ngọc, khiến khán giả đinh ninh đây là tên thật của con gái nhà Dương Lâm.

con-gai-le-duong-bao-lam-1

Chia sẻ trong một chương trình với Lý Nhã Kỳ, Lê Dương Bảo Lâm mới thú nhận con gái thứ 2 của anh tên thật là Nhã Kỳ. Nam diễn viên "Nhà bà Nữ" bày tỏ đặt tên con với nguyện vọng con gái lớn lên xinh đẹp và giàu có như Lý Nhã Kỳ. Nhưng vì lo nhiều ý kiến trái chiều, anh và vợ quyết định giữ bí mật, không tiết lộ tên thật của con và chỉ gọi bé là Bảo Ngọc.

con-gai-le-duong-bao-lam-3

Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ sự xúc động khi biết sự thật về tên con gái của Lê Dương Bảo Lâm. Người đẹp cho hay đã "rung rinh" từ khi nhìn thấy hình ảnh chiếc bánh kem có tên Nhã Kỳ. Lý Nhã Kỳ vốn cũng có mối quan hệ thân thiết với Lê Dương Bảo Lâm trước đó. Cả hai thậm chí còn hứa hẹn làm "sui gia" trong tương lai sau khi Lý Nhã Kỳ lập gia đình và cũng có những nhóc tì trong gia đình nhỏ của mình.

Vy