Lập poker, Cole Palmer sánh ngang với Lampard, Drogba

Đến Chelsea với giá 54 triệu bảng Anh từ Man City, Cole Palmer mau chóng thích nghi, tỏa sáng và chứng tỏ mình là cầu thủ quan trọng bậc nhất tại Stamford Bridge.

2 huyền thoại Lampard và Drogba của Chelsea.

Trong chiến thắng 4-2 trước Brighton ở vòng 6 Premier League, cầu thủ người Anh đã ghi bốn bàn trong hiệp một. Theo thống kê từ Squawka, không cầu thủ nào có nhiều hat-trick (3 lần) ở Premier League cho Chelsea hơn tiền vệ 22 tuổi này, dù đó có là huyền thoại Frank Lampard, Didier Drogba hay Jimmy Floyd Hasselbaink. Cần nhớ rằng, Palmer chỉ cần 39 trận đấu. Theo đó, việc anh phá vỡ kỷ lục ghi hat-trick cho The Blues là điều không sớm thì muộn sẽ xảy ra.

Bên cạnh đó, Palmer (vs Everton, Brighton) đã cùng Lampard (vs Derby, Aston Villa) trở thành 2 cầu thủ duy nhất trong lịch sử Chelsea ghi được 4 bàn trong 2 trận đấu khác nhau tại Premier League.

Frank Lampard ra sân 648 lần cho Chelsea, ghi được 211 bàn thắng và có 148 pha kiến ​​tạo. Trong thời gian ở Stamford Bridge, anh ấy đã giành được 11 danh hiệu, bao gồm ba chức vô địch Premier League và một Champions League. Ngôi sao người Anh cũng đã đạt được nhiều thành tựu cá nhân.