Lâm Khánh Chi tiết lộ thuở nhỏ đã thần tượng NSƯT Vũ Linh

Những tâm sự của Lâm Khánh Chi trong cuốn tự truyện Lột xác cách đây vài năm về cố nghệ sĩ Vũ Linh bất ngờ hot trở lại.

Sự ra đi của "ông hoàng cải lương" Vũ Linh khiến nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp tiếc thương. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã đến thắp hương, tiễn biệt nam nghệ sĩ tài hoa, trong đó có Lâm Khánh Chi. 

Xuất hiện tại tang lễ, giọng ca Sầu thiên thu diện chiếc váy công chúa màu tím. Đồng thời, cô cũng có bài đăng lên trang cá nhân chia buồn cùng gia quyến. Song, trên MXH đã có nhiều ý kiến trái chiều về trang phục cô mặc khi đến dự lễ viếng. 

Lâm Khánh Chi diện váy cùng biểu cảm khiến CDM tranh cãi nảy lửa (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ với giới truyền thông rằng đó chỉ là những ý kiến quy chụp và cô chẳng mấy quan tâm. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Hôm đó tôi dự một buổi tiệc rồi ghé lễ viếng luôn nên không kịp thay trang phục.

Nhiều người chưa hiểu rõ cụ thể sự việc nhưng đã vội vàng quy chụp, nhận xét tiêu cực. Ai muốn nói gì thì nói, mình biết việc mình làm là được. Ai hiểu cho tôi, tôi rất cảm ơn. Nhưng ai cố tình không hiểu thì tôi cũng chịu thôi". 

Lâm Khánh Chi tiết lộ thuở nhỏ đã thần tượng NSƯT Vũ Linh
CDM tranh cãi khi Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh diện váy tím đi đám tang NS Vũ Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng luôn dành sự quan tâm, tôn trọng đối với "ba nuôi" Vũ Linh. Sự ra đi của cố nghệ sĩ khiến cô vô cùng đau xót. 

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng viết cuốn tự truyện có tên là Lột xác. Tại đây, cô đã không ngại nhắc về nghệ sĩ Vũ Linh với những lời kính trọng, nể phục. 

Giọng ca 7X tâm sự, ngay từ nhỏ đã mê cải lương, thần tượng Vũ Linh. Mỗi khi nghệ sĩ có lịch diễn, Lâm Khánh Chi tìm mọi cách để đi xem.

Lâm Khánh Chi viết trong cuốn tự truyện của mình: "Tôi mê Vũ Linh dữ lắm, miệt mài đi coi, riết ai cũng quen mặt. Nghệ sĩ Vũ Linh ngó thấy mình có một người hâm mộ đặc biệt như vậy cũng vui, nghệ sĩ hỏi thăm ân cần rồi nhận tôi làm con nuôi". 

Lâm Khánh Chi tiết lộ thuở nhỏ đã thần tượng NSƯT Vũ Linh
Lâm Khánh Chi có mối quan hệ thân thiết với NS Vũ Linh (Ảnh: FBNV)

Đến khi lớn, Lâm Khánh Chi từng có quãng thời gian ở nhà của nghệ sĩ Vũ Linh và được ông chỉ bảo một cách tận tình. "Ông hoàng cải lương" cũng là người hỗ trợ, bảo ban Lâm Khánh Chi trong hành trình cô theo đuổi nghệ thuật. 

Chính NSƯT Vũ Linh là người dạy cô về chuyện làm nghề, cách sống và truyền động lực để giúp cô thức tỉnh, quyết tâm theo giấc mơ của bản thân. 

Hậu Lâm Khánh Chi chuyển giới, nghệ sĩ Vũ Linh đã không khỏi ngạc nhiên song vẫn luôn yêu thương, ủng hộ.

Lâm Khánh Chi tiết lộ thuở nhỏ đã thần tượng NSƯT Vũ Linh
Lâm Khánh Chi đã có những phản hồi trước những lùm xùm của bản thân (Ảnh: Internet)

"Ba Vũ Linh chỉ cười, nói nhìn con thật lạ. Hơi tiếc một đứa con đẹp trai khi xưa nhưng dung mạo này cũng khiến ba ngạc nhiên vì không nghĩ Khanh (Huỳnh Phương Khanh, tên thật Lâm Khánh Chi - PV) làm con gái lại đẹp vậy", Lâm Khánh Chi viết trong tự truyện, kể lại bước ngoặt vào tháng 11/2012 khi vừa thực hiện ca phẫu thuật tại Thái Lan.