Juventus cân nhắc chiêu mộ Sancho

Theo cập nhật từ nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports, Juventus dành sự quan tâm đến Jadon Sancho. Đội bóng Italia bắt đầu tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân với cầu thủ người Anh.

Tương lai của Sancho vẫn là dấu hỏi lớn trong bối cảnh TTCN hè 2024 chuẩn bị đóng cửa. Juventus từng tiếp cận ngôi sao 24 tuổi ở giai đoạn đầu mùa hè 2024 nhưng không thể đáp ứng đòi hỏi về mức phí chuyển nhượng của Man United.

Theo nhà báo Dharmesh Sheth, Sancho đã trở lại tập luyện với đội hình 1 Man United. Kịch bản Sancho rời Quỷ đỏ hoàn toàn có thể xảy ra trong ít ngày tới. Sancho còn hai năm trong hợp đồng với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Giai đoạn 2 mùa giải 2023/2024, Sancho khoác áo Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn tại Borussia Dortmund. Ngôi sao 24 tuổi cùng BVB lọt đến trận chung kết Champions League, xếp thứ 5 ở Bundesliga.

NHM Man United từng kỳ vọng Sancho làm lại tất cả. Tuy nhiên, cánh cửa Sancho rời Man United có thể xảy ra nếu Quỷ đỏ nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán.