Jens Lehmann nêu lý do Đức sẽ đánh bại Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là đội duy nhất thắng tất cả các trận đấu của họ tại EURO 2024 và đã lọt vào vòng 8 đội cuối cùng của giải đấu sau chiến thắng 4-1 trước Georgia trong trận đấu thuộc vòng 16 đội,

La Roja sẽ đấu với Đức trong trận tứ kết sau khi đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0 trước Đan Mạch. Nhưng Lehmann tỏ ra dè dặt trước tình trạng thiếu thể lực trong đội tuyển Tây Ban Nha.

Lehmann tin Đức sẽ thắng Tây Ban Nha.

Khi được hỏi tại sao ông tin rằng Đức sẽ đánh bại Tây Ban Nha ở tứ kết, Lehmann nói: "Tôi có thể nói rằng về mặt chất lượng, có lẽ họ thậm chí còn tốt hơn chúng tôi. Nhưng họ có quy mô quá nhỏ và rất thiếu kinh nghiệm, về cơ bản họ là một đội trẻ."

Khi được đề cập rằng Tây Ban Nha có Rodri 28 tuổi ở trung tâm hàng tiền vệ, Lehmann trả lời: "Tôi đã đề cập đến một số lập luận về lý do tại sao chúng tôi có thể giành chiến thắng, bạn chỉ nói rằng Rodri 28 tuổi, trong khi cậu ấy có những người đồng đội 16, 21 tuổi."

"Tại một thời điểm nào đó, đội sẽ đạt thành tích trên mức trung bình, nhưng những đội có độ tuổi quá nhỏ thường bị trừng phạt."