Indonesia sắp đón thêm loạt sao nhập tịch

Các đội tuyển Indonesia đang gây ấn tượng mạnh mẽ ở đấu trường khu vực lẫn châu lục. Ấn tượng nhất có lẽ là chiếc vé dự vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á của thầy trò HLV Shin Tae-yong. Đóng góp vào thành công đó không thể không gọi tên những cầu thủ nhập tịch chất lượng đến từ trời Âu.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) chưa dừng lại. Sau khi thành công kháng cáo lên FIFA vụ Maarten Paes, người đại diện PSSI tiết lộ, Indonesia sẽ đón thêm loạt cầu thủ nhập tịch mới trong tháng 9 tới.

Ole Romeny có thể sắp đủ điều kiện thi đấu cho tuyển Indonesia.

"Có những cầu thủ đang trong quá trình sàng lọc và nhập tịch," thành viên điều hành PSSI, ông Arya Sinulingga nói với truyền thông địa phương.

"Nhưng như thường lệ, chúng tôi sẽ không làm lớn chuyện. Dù sao thì nó đang diễn ra," ông Arya Sinulingga nói tiếp. "Hiện chúng tôi đang hoàn thiện các tài liệu."

Cũng theo ông Arya Sinulingga, những cái tên này có thể sẽ đến vào ngày 3 hoặc 4/9. Cũng có thể là ngày 6 hoặc 7/9.

Theo truyền thông Indonesia, 3 cái tên được đồn đoán sắp có quốc tịch Indonesia là: Ole Romeny (Hà Lan, FC Utrecht), Kevin Diks (Hà Lan, đang chơi cho CLB Đan Mạch, Copenhagen) và Emil Audero Mulyadi (cựu cầu thủ Inter Milan và Juventus hiện đang thuộc biên chế Como).