Huy Trần có hành động 'táo tợn', công khai làm chuyện này với Ngô Thanh Vân giữa chốn đông người

Xét về độ ngọt ngào, tình cảm thì Ngô Thanh Vân - Huy Trần đang là số 1 so với các cặp "chị em" của showbiz Việt.

Sau quãng thời gian hẹn hò trong âm thầm, rồi sau đó công khai phải chịu những luồng ý kiến trái chiều thì chính tính tình yêu là sợi dây kết dính giữ họ ở bên nhau. Cái kết đẹp với cặp đôi là 1 đám cưới hạnh phúc trước sự chứng kiến của những người thân thiết tại Đà Nẵng vào hồi tháng 5 vừa qua khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Huy Trần có hành động 'táo tợn', làm chuyện này công khai giữa chốn đông người
Đám cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần được diễn ra vào tháng 5 vừa qua trong sự chúc phúc của những người thân thiết nhất của cặp đôi (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, họ đang vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc và thường xuyên có những chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội. Về phía khán giả thì luôn chú ý, "nhất cử nhất động" đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nam CEO 9X vừa đăng tải loạt ảnh cùng vợ ở chốn đông người. Đáng chú ý hơn, họ không ngần ngại nắm tay, trao cho nhau nụ hôn siêu tình cảm. Đi kèm với đó là dòng chú thích cực "thính". Cụ thể, anh viết: "Những ngày chủ nhật của chúng mình".

Huy Trần có hành động 'táo tợn', làm chuyện này công khai giữa chốn đông người
Vợ chồng Ngô Thanh Vân công khai hôn nhau trên đường phố châu Âu (Ảnh: FBNV)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi. Đồng thời, mong họ sớm báo thêm tin vui mang bầu và hạ sinh 1 nhóc tỳ đáng yêu để tình cảm vợ chồng càng thêm khăng khít. Bởi con cái là sợi dây gắn kết vững bền. 

Huy Trần có hành động 'táo tợn', làm chuyện này công khai giữa chốn đông người
Không chỉ hôn, họ còn cầm tay nhau đi dạo khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, hậu kết hôn, "đả nữ" của màn ảnh Việt không còn lạnh lùng, nghiêm nghị như trước, thay vào đó, giờ đây cô trông hồi teen hơn hẳn. Điển hình như việc, cô không ngần ngại thay đổi style ăn mặc theo kiểu trẻ trung năng động, mái tóc nhuộm màu bạch kim. Trong khi đó, chồng của nữ nghệ sĩ lại chọn phong cách quý ông lịch lãm, trông trưởng thành hơn hẳn. 

Diễn viên họ Ngô từng thổ lộ rằng, việc có Huy Trần ở bên cạnh giúp cô sống chậm lại, có thể nhâm nhi, tận hưởng từng ngày trôi qua trong bình yên và hạnh phúc. Với nữ nghệ sĩ, điều đó là tuyệt vời nhất. 

Huy Trần có hành động 'táo tợn', làm chuyện này công khai giữa chốn đông người
Với Ngô Thanh Vân, Huy Trần chính là bến đỗ bình yên và hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, với nữ diễn viên Hai Phượng, chồng là người đàn ông có suy nghĩ trưởng thành luôn ở bên cạnh và động viên những lúc tôi stress. "Đặc biệt là khoảng thời gian vừa ra mắt Trạng Tí vừa sản xuất Thanh Sói. Lúc ấy tôi cảm thấy thật may mắn khi có Huy đồng hành cùng mình", nữ diễn viên nói.