Bùng nổi dấu ấn HOTSTEPS 2024 - SNEAKSHOW BATTLE Góp Vũ Thành Bão

Sự kiện bên lề Sneakshow Battle Góp Vũ Thành Bão nằm trong khuôn khổ cuộc thi nhảy HOTSTEPS 2024 đã diễn ra rất thành công vào ngày 25/5 vừa rồi. Khán giả đặc biệt là các bạn trẻ đang mong chờ vào đêm Chung kết của cuộc thi diễn ra vào tháng 6 tới.

HOTSTEPS là cuộc thi nhảy được tổ chức hai năm một lần bởi Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương và CLB Nhảy trường Đại học Ngoại thương. HOTSTEPS 2024 đánh dấu sự quay trở lại với chủ đề mới lạ được lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa Á Đông với 04 linh vật đại diện Long - Ly - Quy - Phụng. Vòng thi lần này với hình thức thi đấu nhảy đối kháng, “Góp Vũ Thành Bão” hứa hẹn là sàn đấu hấp dẫn để các dancers tài năng giao lưu và học hỏi. Sân khấu trình diễn của Sneakshow battle không chỉ là nơi các thí sinh thể hiện những vũ điệu nồng cháy mà còn giúp những dancer thế hệ mới khẳng định dấu ấn cá nhân cùng tinh thần đồng đội qua từng bước nhảy.

HOTSTEPS 2024 
HOTSTEPS 2024 

Bộ ba Ban giám khảo “cầm cân nảy mực” nhằm chọn ra đội chiến thắng vòng đấu lần này chính là ba cái tên Dancer Rùa, Zjzu, CK Animation. Bên cạnh đó, HOTSTEPS 2024 hứa hẹn sẽ trở nên bùng nổ với sự tham gia của dàn Battle Guest chất lượng như Dancer Tae Nhi, Dancer Naevil, Dancer Crazy Monkey, Dancer Ducky Buck, Dancer HuyTK, Dancer Defector, Dancer Phương Xù, Dancer Hoa Cầu. 

Dàn lineup sôi động tại Sneakshow Battle HOTSTEPS 2024
Dàn lineup sôi động tại Sneakshow Battle HOTSTEPS 2024

Sneakshow Battle lần này sẽ trở nên “cháy” hơn bao giờ hết khi còn có sự góp mặt của “phù thủy âm nhạc” DJ Duy Nguyễn và MC đa tài C2 Low. Họ sẽ là hai nhân tố góp phần dẫn dắt và khuấy đảo không khí của khán phòng với bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, trợ giúp cho các đội thi hết mình với không khí sôi động bậc nhất chỉ có tại HOTSTEPS 2024.

Thông điệp mới lạ, “Góp Vũ Thành Bão” sẽ là một thử thách đối với từng dancers, nhóm nhảy thế hệ mới. Bên cạnh đó, đây còn là thông điệp gửi gắm tới họ khi từng bước trải qua các vòng đấu, các dancers sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm qua những buổi  workshop,  thu nạp những kỹ năng mới, “tích tiểu thành đại” và có thể lớn mạnh như cơn “vũ bão”.

Vòng đấu với hình ảnh tượng trưng là loài Quy - đại diện cho sự dẻo dai, bền bỉ và trường tồn trong Tứ linh, HOTSTEPS 2024 mong rằng các dancers khi đến với Sneakshow Battle sẽ “chân cứng đá mềm”, vượt qua các đối thủ nặng ký, chinh phục những vòng đấu đầy thử thách để trở thành người chiến thắng, đạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Là một trong những nhà bảo trợ truyền thông cho sự kiện, COO Dung Bùi của VNtre.vn (VN Trẻ) - Trang tin tức tổng hợp tiên phong ứng dụng công nghệ AI, chia sẻ: "VNtre.vn rất vinh dự được đồng hành cùng HOTSTEPS 2024 nói chung và "Góp Vũ Thành Bão" nói riêng. Đây thực sự là một sân chơi lý tưởng để các bạn trẻ có cơ hội cháy hết mình với đam mê từ những bước nhảy. Với tư cách là nhà bảo trợ truyền thông, VNtre.vn sẽ luôn ủng hộ HOTSTEPS 2024 hết mình để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp". 

Sau khi cùng bùng cháy với sức nóng của Sneakshow Battle ngày 25/05 vừa rồi, đừng quên bạn có hẹn với Đêm Chung kết HOTSTEPS 2024 được diễn ra vào ngày 08/06 sắp tới nhé!

Fanpage HOTSTEPS: 

https://www.facebook.com/hotstepsftu

Sneakshow Battle Event:

https://www.facebook.com/events/998736705141976/