Hồng Đăng khoe nhận được bức thư tay của khán giả sau ồn ào

Những chia sẻ mới nhất của diễn viên Hồng Đăng khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Hồi tháng 6/2022, Hồng Đăng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng khi bị nghi vấn vướng vào ồn ào ở nước ngoài. Hậu trở về nước, anh dần quay trở lại cuộc sống thường ngày và tích cực đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên MXH. 

Hồng Đăng khoe nhận được bức thư tay của khán giả sau ồn ào
Cuộc sống của Hồng Đăng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Dẫu không còn hoạt động nghệ thuật như trước song "nhất cử nhất động" của nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đăng vừa hạnh phúc khi nhận được 1 bức thư tay của khán giả với những lời lẽ gây xúc động. 

"Lâu lắm rồi mới nhận được một bức thư viết tay với những dòng chia sẻ của chị khán giả mến mộ dành tặng. Người chị chưa một lần gặp mặt. Cảm ơn chị vì bức thư và những món quà chứa đựng đầy tình cảm trong đó. Cuộc đời này còn nhiều điều tuyệt vời lắm…", diễn viên Hồng Đăng bày tỏ. 

Hồng Đăng khoe nhận được bức thư tay của khán giả sau ồn ào
Nguyên văn bài đăng của diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều khán giả đã dành những lời hỏi thăm, động viên đến nam nghệ sĩ sau quãng thời gian dài vắng bóng. Đồng thời mong trong thời gian tới, khi mọi chuyện ổn thỏa anh sớm quay trở lại với nghệ thuật. 

screenshot-2023-02-27-100735-1677467319.png
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Hồng Đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồi giữa tháng 8, khi từ Tây Ban Nha về nước sau ồn ào, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đến Nhà hát Kịch Hà Nội - cơ quan chủ quản để viết tường trình. Theo chia sẻ, anh đi ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Hồng Đăng khoe nhận được bức thư tay của khán giả sau ồn ào
Đối diện với những sóng gió, ồn ào, bà xã của Hồng Đăng luôn ở bên anh (Ảnh: FBNV)

Theo kế hoạch ban đầu, nam nghệ sĩ sẽ đi từ ngày 21/6 đến ngày 1/7 sẽ về lại Việt Nam. Song, đến ngày 24/6 đã gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha. Bởi vậy, không thể về nước như dự kiến. 

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Hồng Đăng khoe nhận được bức thư tay của khán giả sau ồn ào
Diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Sau những biến cố, nam nghệ sĩ chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về ồn ào. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cùng những chiêm nghiệm lên mạng xã hội. Song luôn khóa chức năng bình luận.