Hoài Linh nhận tin vui lớn giữa lúc bà Phương Hằng tiếp tục chuỗi ngày đối diện vòng lao lý

Hoài Linh tiếp tục chứng minh được sức ảnh hưởng của mình sau 1 năm vướng ồn ào từ thiện cũng như thị phi với bà Phương Hằng.

Sau những ồn ào về việc chậm giải ngân tiền từ thiện, Hoài Linh giờ đây đã tự tin tái xuất trước công chúng trong các hoạt động nghệ thuật. Mới đây nhất, Hoài Linh còn cùng hơn 60 nghệ sĩ khác vừa có chuyến lưu diễn nghệ thuật mang tên “Nghĩa tình quê hương” tại các huyện của tỉnh Quảng Nam. Đối với riêng NSƯT Hoài Linh, đây không chỉ là chuyến lưu diễn bình thường mà còn là hành trình trở về quê hương cống hiến, từ thiện kể từ sau ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp.

Hoài Linh nhận tin vui lớn giữa lúc bà Phương Hằng tiếp tục chuỗi ngày đối diện vòng lao lý Hoài Linh đang có chuyến lưu diễn tại miền Trung. Ảnh: Internet

Mặc dù tên tuổi của Hoài Linh chưa vực dậy hoàn toàn sau ồn ào vừa qua khi vẫn có những khán giả chưa chấp nhận sự hiện diện của anh trên sân khấu nhưng không thể phủ nhận, nam nghệ sĩ đã nhanh chóng lấy lại được tình cảm của công chúng. Bằng chứng là trong chuyến lưu diễn trở về quê hương, Hoài Linh khi có màn thể hiện trên sân khấu đã được khán giả cổ vũ, ủng hộ hết sức nhiệt tình.

Hoài Linh nhận tin vui lớn giữa lúc bà Phương Hằng tiếp tục chuỗi ngày đối diện vòng lao lý Hoài Linh được khán giả nhiệt tình săn đón. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, một người hâm mộ còn đăng tải bức hình chụp cùng Hoài Linh. Nam nghệ sĩ đời thường ăn vận rất giản dị với áo phông, quần vải, di dép xỏ ngón và tươi cười chụp hình cùng người hâm mộ. Có thể thấy, khán giả quê hương vẫn yêu thương, dành tình cảm hết mình cho Hoài Linh và đây thực sự là tin mừng sau khoảng thời gian dài anh vướng ồn ào.

Hoài Linh nhận tin vui lớn giữa lúc bà Phương Hằng tiếp tục chuỗi ngày đối diện vòng lao lý Hoài Linh nhận tin vui lớn giữa lúc bà Phương Hằng tiếp tục chuỗi ngày đối diện vòng lao lý

Vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng - người từng liên tục gọi tên Hoài Linh trong các livestream đã có tiếp tục truy tố. Nữ CEO Đại Nam khai nhận rằng, phát ngôn gây ảnh hưởng uy tín, danh dự của nghệ sĩ Hoài Linh do Hoài Linh có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên nhưng khi bị nữ CEO yêu cầu Hoài Linh cùng lên tiếng về hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên thì ông Hoài Linh im lặng, không lên tiếng.

'Trợ thủ' của bà Nguyễn Phương Hằng liệu có bị 'sờ gáy'?

Xác nhận với Báo Người Lao Động, lãnh đạo VKSND TP HCM cho biết đã ký quyết định tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng thêm 19 ngày và đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam) về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.