Hoài Linh lấy lại hào quang sân khấu sau biến cố lớn

Sau những biến cố lớn, Hoài Linh nay đã tự tin tái xuất và cho thấy hào quang sân khấu đang rực sáng trở lại.

Sau ồn ào từ thiện cũng như đối diện với nỗi đau mất cha, Hoài Linh đã nỗ lực vực dậy tinh thần và chăm chỉ trở lại với các sân khấu nghệ thuật. Mới đây, Hoài Linh tiếp tục gây ấn tượng với tạo hình cổ trang nổi bật trên sân khấu.

khong-xuat-hien-tren-mxh-nhung-h-2-1677557427.jpg
 
khong-xuat-hien-tren-mxh-nhung-h-1-1677557427.jpg
 
khong-xuat-hien-tren-mxh-nhung-h-3-1677557427.jpg
Hoài Linh trong tạo hình cho vở diễn mới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là sự hiện diện của đông đảo khán giả. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, khán giả đến theo dõi Hoài Linh diễn đông đảo, kín chỗ ngồi và chăm chú theo dõi màn trình diễn của Hoài Linh cùng các nghệ sĩ trên sân khấu. Hình ảnh này cũng đủ để thấy sự đón nhận trở lại của công chúng trước màn hiện diện của nam danh hài sau những biến cố đã qua.

khong-xuat-hien-tren-mxh-nhung-h-4-1677557427.jpg
Đông đảo khán giả đến cổ vũ cho Hoài Linh. Ảnh: Internet

Hơn 1 năm trước, tên tuổi của Hoài Linh vướng vào ồn ào nghiêm trọng khi xuất hiện nhiều nghi ngờ về hoạt động từ thiện của nam danh hài. Mặc dù đã được kết luận không có sự khuất tất trong hoạt động từ thiện, thế nhưng việc giải ngân không kịp thời của Hoài Linh vẫn khiến nhiều khán giả khó lòng chấp nhận. Cũng bởi vậy mà việc tái xuất sân khấu của nam nghệ sĩ sau ồn ào cũng trở nên khó khăn, không ít người phản ứng mạnh mẽ trước sự trở lại của anh trên sân khấu.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận người hâm mộ ủng hộ, đón chờ màn bùng nổ trở lại của Hoài Linh trên mặt trận giải trí. Và theo thời gian, ngày càng có nhiều hơn công chúng ủng nam danh hài khi các show diễn của anh đều chật kín người theo dõi. Nam nghệ sĩ cũng là gương mặt đắt show từ bắc vào nam suốt thời gian vừa qua.

hoai-linh-1642690252735192737373-1677557427.jpg
Hoài Linh giờ đây vẫn đắt show diễn. Ảnh: Internet

Mặc dù dần lấy lại hào quang sân khấu thế nhưng Hoài Linh vẫn hạn chế hiện diện trên MXH. Anh cũng không chia sẻ gì quá nhiều về cuộc sống hiện tại của bản thân. Thời gian gần đây, nam danh hài thường xuyên đi qua Mỹ để thăm gia đình và con trai bên nước ngoài.