Hoài Linh đam mê thứ xa xỉ giữa thời điểm lận đận tìm đường quay lại showbiz Việt

Hoài Linh vừa cùng các "đàn em" trong showbiz Việt tham dự 1 sự kiện của người quen khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, danh hài Hoài Linh vừa xuất hiện tại 1 sự kiện của người quen. Ngoài nam danh hài này còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt như: Nam Thư, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật,... khiến nhiều người chú ý. 

Hoài Linh đam mê thứ xa xỉ giữa thời điểm lận đận tìm đường quay lại showbiz Việt Hoài Linh tham dự 1 sự kiện khai trương trầm hương (Ảnh: Internet)

Xuất hiện ở sự kiện, anh Bốn vẫn giữ thói quen ăn mặc giản dị, không cầu kì. Theo đó, nam nghệ sĩ đội mũ lưỡi trai, mặc áo thun như bao người bình thường khác. Nhìn gương mặt của Hoài Linh nhiều người vẫn dễ dàng nhận ra sự mệt mỏi sau loạt lùm xùm từ thiện và đấu tố từ 1 nữ doanh nhân. 

Thông qua hình ảnh được Nam Thư đăng tải lên mạng xã hội, Hoài Linh tỏ ra vô cùng hào hứng với không gian xung quanh toàn là trầm hương. Và nếu thường xuyên theo dõi nam nghệ sĩ cũng dễ dàng nhận ra, anh trai Dương Triệu Vũ là 1 tay chơi trầm hương có tiếng trong showbiz Việt. 

Hoài Linh đam mê thứ xa xỉ giữa thời điểm lận đận tìm đường quay lại showbiz Việt Danh hài Hoài Linh (Ảnh: Internet)

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ cơ ngơi trầm hương đồ sộ và thuộc dạng có tiếng trong giới nghệ sĩ của Hoài Linh. Cụ thể, giọng ca Nửa vầng trăng đăng tải 1 đoạn clip ghé thăm nhà danh hài Hoài Linh. Anh đã dẫn khán giả đến từng phòng của "đàn anh", trong đó có căn phòng trưng bày trầm hương đồ sộ, tinh xảo. 

Nếu nhìn vào bộ sưu tập trầm hương của nam diễn viên thì nhiều người dễ dàng đoán được có giá lên đến hàng chục tỉ đồng. Bởi vậy, ai nấy nhìn vào cũng phải trầm trồ với độ giàu có và chịu chơi của nam danh hài khi dành số tiền lớn để mua món đồ xa xỉ trên. 

Hoài Linh đam mê thứ xa xỉ giữa thời điểm lận đận tìm đường quay lại showbiz Việt Sau lùm xùm từ thiện, hình ảnh và danh tiếng của Hoài Linh bị ảnh hưởng ít nhiều (Ảnh: Internet)

Và ở thời điểm hiện tại, bước qua những lùm xùm và dần quay trở lại với việc hoạt động nghệ thuật với muôn vàn khó khăn, song danh hài Hoài Linh vẫn giữ thói quen với niềm đam mê xa xỉ khiến nhiều người chú ý. 

NSƯT Hoài Linh từng được biết đến là nam danh hài nổi tiếng được nhiều kính trọng nể phục. Thế nhưng, sau khi bị 1 cựu CEO "réo tên" cho rằng, anh Bốn ngâm 14 tỉ tiền người dân đóng góp suốt nhiều tháng khiến nam nghệ sĩ phải lao đao. 

Sau đó, nam nghệ sĩ 6X cũng đã lên tiếng xin lỗi và giải thích vì lí do sức khỏe nên chậm chuyển tiền từ thiện. "Đàn anh" của nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã thực hiện việc chuyển tiền đến đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, sau sự việc này nhiều khán giả quay lưng, tỏ ra vô cùng ngán ngẩm mỗi khi nhắc đến Hoài Linh.